Nhận định bóng đá: kèo Kasimpasa vs Akhisarspor 0h00 ngày 1/3

Nhận định bóng đá: kèo Kasimpasa vs Akhisarspor 0h00 ngày 1/3

Kasimpasa vs Akhisarspor là trận đối đầu sẽ được diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/3. Đây là trận đấu tranh cúp quốc gia QG Thổ Nhĩ Kỳ TNK 2018/2019. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM luôn đồng hành cùng bạn và đưa ra những gợi ý giúp bạn có thể nhận định được chính xác kết quả của trận đối đầu đêm nay. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

[caption id=“attachment_18736” align=“aligncenter” width=“630”] Kasimpasa vs Akhisarspor[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Kasimpasa vs Akhisarspor

Trong trận thi đấu lượt đi hồi đầu tháng 2, với việc có ưu thế sân nhà, Akhisarspor đã dễ dàng chiến thắng Kasimpasa với tỷ số chung cuộc 3-1 cũng như giành được lợi thế lớn trong việc tìm kiếm tấm vé vào tứ kết.

Trong trận đấu đêm nay, chỉ cần Akhisarspor tiếp tục giữ vững phong độ, không để thua hoặc thua với tỷ số tối thiểu, thì đội bóng này chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp.

Về phía Kasimpasa, nhiệm vụ của đội bóng này đêm nay là phải giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 mới mong lật ngược được thế cờ. Tuy vậy, đây dường như là nhiệm vụ rất khó khăn đối với các cầu thủ chủ nhà.

Lý do bởi vì bởi phong độ của Kasimpasa thời gian qua đang vô cùng tệ hại. Thống kê cho thấy, nếu tính cả thất bại ở trận lượt đi, Kasimpasa đang trải qua mạch 9 trận thi đấu không thắng với kết quả 7 trận thua và 2 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, Akhisarspor cũng chẳng khá khẩm hơn Kasimpasa là bao. Chiến thắng mà đội bóng này có được ở trận lượt đi cũng là chiến thắng duy nhất trong 8 trận thi đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Không chỉ có vậy, thành tích khi thi đấu xa nhà của Akhisarspor cũng khá tệ với thống kê 3 trận gần đây toàn thua.

Trong trận đấu vào lúc 0h00 đêm nay, Akhisarspor phải hành quân tới sân của Kasimpasa, nơi mà họ để thua ở ¾ lần gần nhất tới đây. Với phong độ thi đấu nghèo nàn thời gian qua, chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN đoán rằng nhiều khả năng lịch sử sẽ lại tái diễn.

Chìa khóa để thắng kèo đêm nay:

– Akhisarspor có thành tích thi đấu tệ hại khi để thua đến ¾ trận đối đầu gần nhất trên sân khách.

– Akhisarspor đã thua 3 trận liên tiếp trên sân khách.

– Kết quả lượt đi: Akhisarspor – Kasimpasa 3-1.

– Kasimpasa đã thua 6 trận liên tiếp.

Lịch sử đối đầu của Kasimpasa vs Akhisarspor

Lịch sử đối đầu của Kasimpasa vs Akhisarspor trong 10 trận đối đầu gần nhất, Kasimpasa 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận.

[caption id=“attachment_18738” align=“aligncenter” width=“1280”] Lịch sử đối đầu Kasimpasa vs Akhisarspor[/caption]

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Kasimpasa vs Akhisarspor

Lựa chọn tốt nhất: Kasimpasa -¼ cả trận

Dự đoán tỷ số: 2-1

[caption id=“attachment_18737” align=“aligncenter” width=“546”] Tỷ lệ kèo Kasimpasa vs Akhisarspor[/caption]

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-kasimpasa-vs-akhisarspor-0h00-ngay-1-3 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183114649964

Nhận xét