Nhận định bóng đá: kèo Hull City vs Millwall 2h45 ngày 27/2

Nhận định bóng đá: kèo Hull City vs Millwall 2h45 ngày 27/2

Nhận định bóng đá hôm nay, kèo Hull City vs Millwall sẽ diễn ra vào  lúc 2h45 ngày 27/2. Đây là trận đá bù thuộc vòng 33 giải hạng nhất Anh Championship 2018/2019). Như thường lệ, các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của TRUOCTRAN.COM sẽ đưa ra ý kiến, dự đoán kết quả, phân tích sâu về chuyên môn để giúp bạn có được hướng nhận định kèo chính xác nhất cho mình.

[caption id=“attachment_18408” align=“aligncenter” width=“1024”] Hull City vs Millwall[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Hull City vs Millwall

Hull City là đội bóng đang được giới nhận định bóng đá đánh giá khá cao ở Championship mùa này, tuy nhiên họ lại đang thể hiện phong độ thất thường. Điều này khiến khiến họ không thể sở hữu 1 vị trí tốt trên BXH vào thời điểm hiện tại.

Với thành tích hiện tại là 44 điểm, Hull City đang tạm xếp thứ 13 và cách nhóm dự Play-off lên hạng tới 9 điểm. Thật không khó để có thể khẳng định rằng cơ hội trở lại giải Ngoại Hạng đã gần như chấm dứt với các học trò của HLV Nigel Adkins.

Lịch sử thi đấu trong 3 vòng liên tiếp vừa qua, Hull City không có được bất kì chiến thắng nào. Trong đó trận gần nhất họ bị Brentford vùi dập đến 1-5.

Xét theo TLCA, Hull City thua cả 3 trận đấu kể trên. Vậy nên, dù đang có có lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp đối thủ thuộc nhóm xuống hạng Millwall nhưng Hull City vẫn chỉ có thể chấp -¼.

Bên kia chiến tuyến, Millwall đang phải vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng nhưng phong độ của họ đang khởi sắc rõ rệt thời gian qua, thể hiện qua việc bất bại ¾ trận gần nhất.

Trên sân khách, Millwall toàn thắng 2 trận vừa a và không thua 4/5 trận lần xa nhà gần đây nhất.

Không chỉ có vậy, Millwall cũng thể hiện sự vượt trội về thành tích đối đầu khi bất bại 4 lần đụng độ Hull City gần nhất (thắng 2). Hàng phòng ngự đang gặp vấn đề của Hull là cơ hội rất tốt để hàng công Millwall có thể ghi bàn cũng như giành chiến thắng.

Vì thế chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM cho rằng trận đấu này bạn chọn Hull City là thích hợp hơn cả.

Lịch sử đối đầu của Hull City vs Millwall

Trong 10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau: Hull City thắng 3, thua 5, hòa 2.

[caption id=“attachment_18410” align=“aligncenter” width=“655”] Lịch sử đối đầu của Hull City vs Millwall[/caption]

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Hull City vs Millwall

Với thế kèo châu Á ở thời điểm hiện tại, lựa chọn Hull City cả trận là lựa chọn an toàn nhất.

Đội hình dự kiến của Hull City vs Millwall

Hull City: Marshall, Kingsley, McKenzie, Ridgewell, Lichaj, Irvine, Henriksen, Grosicki, Evandro, Bowen, Campbell.

Millwall: Archer, Wallace, Copper, Hutchinson, Romeo, Ferguson, Leonard, Williams, Marshall, Wallace, Gregory.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-hull-city-vs-millwall-2h45-ngay-27-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183069091019

Nhận xét