Nhận định bóng đá: kèo Hà Nội FC vs Nagaworld 19h00 ngày 26/2

Nhận định bóng đá: kèo Hà Nội FC vs Nagaworld 19h00 ngày 26/2

Nhận định bóng đá kèo Hà Nội FC vs Nagaworld, trận đối đầu thuộc khuôn khổ AFC Cup sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/2. Chuyên gia nhận định kèo của TRUOCTRAN.COM đã có những dự đoán và sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn có thể nhận định được kết quả trận đấu chính xác nhất trước khi diễn ra, hãy cùng theo dõi nhé!

[caption id=“attachment_18405” align=“aligncenter” width=“615”] Hà Nội vs Nagaworld[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Hà Nội FC vs Nagaworld

Các cầu thủ Hà Nội sau việc nhận thất bại nghiêm trọng trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng bảng AFC Champions League hiện tại đang cho người hâm mộ và giới nhận định bóng đá thấy được quyết tâm nâng cao hình ảnh của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục cấp CLB.

Trong lượt trận đầu tiên tại AFC Cup, Hà Nội FC được chơi trên sân nhà đón tiếp nhà vô địch Campuchia – Nagaworld. Tuy là đội ĐKVĐ của Campuchia nhưng rõ ràng so với Hà Nội FC thì trình độ của Nagaworld còn thua xa.

Nagaworld trong quá khứ từng 4 lần tham dự AFC Cup nhưng đội bóng này đều bị loại ngay từ vòng bảng. Điều này cũng dễ hiểu bởi so với mặt bằng chung của các nước trong khu vực thì nền bóng đá Campuchia còn non yếu hơn rất nhiều.

Đội hình Nagaworld cũng có một vài ngoại binh nhưng chất lượng các nhân tố này không thể sánh bằng những Samson hay Oseni.

Các cầu thủ đến từ CLB thủ đô vẫn luôn chơi rất tốt trên sân nhà, thể hiện qua màn hủy diệt Quảng Ninh ở vòng mở màn V-League gần đây.

Lực lượng thi đấu của Hà Nội FC rất đồng đều, họ có những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng hay Duy Mạnh. Đây đều là những tên tuổi trụ cột ở ĐTQG, tất cả đều có phong độ rất cao trong vòng 1 năm qua.

Thành tích thi đấu của Hà Nội FC trên sân nhà vừa qua toàn thắng 7 trận liên tiếp, trong đó 6 trận họ thắng với tỷ số cách biệt.

Trong khi ở chiều ngược lại, thảm bại 0-6 trước Police Tero ở trận giao hữu mới đây đã cho thấy sự non kém về trình độ của Nagaworld trước các CLB mạnh ở khu vực ĐNÁ. Bởi vậy, giới nhận định bóng đá khuyên bạn không nên tin vào đại diện của Campuchia trong trận này.

Lịch sử đối đầu của Hà Nội FC vs Nagaworld

Trong quá khứ, Hà Nội FC vs Nagaworld chưa từng chạm trán. Nên tối chiều tối nay kì  vọng sẽ là một trận đối đầu rất đáng xem.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Hà Nội FC vs Nagaworld

Chuyên gia nhận định: Hà Nội FC (-2 ½)

Dự đoán tỷ số: 3-1

Đội hình dự kiến của Hà Nội FC vs Nagaworld

Hà Nội FC: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Hùng Dũng, Omar, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni, Hoàng Vũ Samson.

Nagaworld: Sou Yaty, Bunchantha, Sovannara, Chetra, Makara, Suhana, Dani, Gurbani, Sokumpheak, Kipson, Omogba.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-ha-noi-fc-vs-nagaworld-19h00-ngay-26-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183068780999

Nhận xét