Nhận định bóng đá: kèo Fiorentina vs Atalanta 3h00 ngày 28/2

Nhận định bóng đá: kèo Fiorentina vs Atalanta 3h00 ngày 28/2

Trận đối đầu giữa Fiorentina vs Atalanta sẽ được diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2. Trận đấu này thuộc vòng bán kết cúp quốc gia QG Coppa Italia 2018/2019. Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM luôn đồng hành cùng bạn trong việc đưa ra những gợi ý phù hợp để bạn có thể lựa chọn được kèo đội chiến thắng cho mình chuẩn xác nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây nhé!

[caption id=“attachment_18541” align=“aligncenter” width=“480”] Fiorentina vs Atalanta[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Fiorentina vs Atalanta

Với vị trí hiện tại của mình  trên BXH Serie A, giới nhận định bóng đá và người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được Fiorentina vs Atalanta tỏ ra ngang bằng.

Tuy nhiên khi xét trên yếu tố truyền thống và lịch sử thì Fiorentina nhỉnh hơn đôi chút. Fiorentina luôn thuộc diện khá ở Italia trong khi Atalanta về cơ bản chỉ thuộc diện trung bình.

Trong 10 cuộc gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội, Fiorentina bất khả chiến bại (thắng 6 trận). Tuy vậy bất chấp có thêm lợi thế sân nhà, The Viola chỉ được xếp ngang hàng với các vị khách, một dấu hiệu không mấy khả quan.

Trong quá khứ, trong mọi hoàn cảnh thì tối thiểu Fiorentina cũng phải chấp ¼ khi đón tiếp Atalanta tại sân nhà Artemio Franchi. Tỷ lệ 0:0 rõ ràng là bước thụt lùi của chủ nhà, nhất là khi phong độ của Fiorentina không tồi với mạch 9 trận bất bại liên tiếp vừa qua. Tại tứ kết Fiorentina từng tạo ra cú sốc khi hủy diệt AS Roma tới 7-1.

Không chỉ có vậy, đối thủ Atalanta lại có dấu hiệu bất ổn khi thất bại 2 trận gần đây. Rõ ràng, sự đánh giá của giới chuyên môn buộc tất cả phải thận trọng nếu muốn đặt niềm tin vào Fiorentina. Thực tế Atalanta không hề dễ dàng và xuất sắc để có thể loại được “kẻ thống trị” Juventus bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 ở tứ kết.

Tóm lại, với mức TL 0:0 thì chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN khuyên bạn nên Atalanta là lựa chọn thích hợp.

Lịch sử đối đầu của Fiorentina vs Atalanta

Trong lịch sử đối đầu, Fiorentina vs Atalanta có tổng cộng 118 lần đụng độ, Fiorentina thắng 53 trận còn Atalanta thắng 27 trận.

10 lần chạm trán gần nhất với Atalanta thì Fiorentina đều bất bại trong đó có 6 chiến thắng. Hiệu số bàn thắng bại là 40-14 nghiêng về phía Fiorentina.

Nhận định bóng đá kèo châu Á, kèo chấp Fiorentina vs Atalanta

Gợi ý kèo châu Á: Fiorentina cả trận

Gợi ý kèo tài xỉu: Under cả trận

Gợi ý tỷ số cả trận: 2-0

Đội hình dự kiến của Fiorentina vs Atalanta

Fiorentina: Gollini; Mancini, Palomino, Toloi; Hateboer, de Roon, Freuler, Castagne; Gomez, Zapata, Ilicic.

Atalanta: Lafont; Biraghi, Hugo, Milenkovic, Ceccherini; Fernandes, Veretout, Benassi; Gerson, Muriel, Chiesa.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-fiorentina-vs-atalanta-3h00-ngay-28-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183091417379

Nhận xét