Nhận định bóng đá: kèo Ceres vs Shan 18h30 ngày 26/2

Nhận định bóng đá: kèo Ceres vs Shan 18h30 ngày 26/2

Ceres vs Shan là trận đối đầu thuộc vòng bảng AFC Cup 2019. Trận đấu này sẽ diễn ra vào  lúc 18h30 ngày 26/2. Nhận định bóng đá của chuyên gia TRUOCTRAN.COM sẽ giúp bạn có được những gợi ý để nhận định kèo trận đấu này trước khi diễn ra, hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

[caption id=“attachment_18402” align=“aligncenter” width=“635”] Ceres vs Shan[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Ceres vs Shan

Lần gặp nhau giữa Ceres vs Shan chiều tối nay là mùa thứ 2 liên tiếp hai đội nằm chung bảng tại AFC Cup.

Trong mùa  giải trước, lá thăm may rủi đã đưa Ceres vs Shan cùng rơi vào bảng F với hai CLB khác, đó là Home Utd (Singapore) và Boeung Ket Angkor (Campuchia).

Sau 2 lượt trận đối đầu đó, Ceres thắng cả hai, với kết quả thi đấu lần lượt là 2-0 và 1-0. Với kết quả khá ấn tượng trên đã giúp Ceres đủ tự tin bước vào vòng knock-out còn Shan Utd thì đứng cuối bảng và sau đó bị loại.

Gặp lại nhau mùa này vào chiều tối nay, Ceres chắc chắn được đánh giá cao hơn cả. Tuy vậy điều đó không có nghĩa đội bóng này sẽ lại tiếp tục thắng bởi thời gian gần đây Ceres thi đấu rất thiếu thuyết phục.

Trong 5 trận thi đấu gần đây nhất, đội bóng đến từ Philippines thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua và bị xé lưới cả thảy 11 lần. Ngay trên sân nhà của mình, đội bóng này thậm chí còn đang gây áp lực lớn cho các học trò của  HLV Vidaković khi họ bất thắng 4/5 màn tiếp khách gần đây.

Dưới góc độ TLCA và chuyên gia nhận  định bóng đá, Ceres đang có mạch 3 trận toàn thua dù toàn sắm vai cửa trên. Trong khi hành trang mà Shan Utd mang đến Philippines là mạch 9 trận bất bại liên tiếp trên sân đối phương (thắng 6).

Không chỉ vậy, trong 2 trận thi đấu xa nhà gần nhất, Ceres bị đánh giá thấp hơn, đội bóng Myanmar đều bất bại theo kèo châu Á vì chỉ thắng 1 và hòa 1.

Chuyên gia nhận định kèo cửa xỉu 2 ¾ cũng là 1 kênh đầu tư sáng giá, lý do bởi vì Shan United vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Trong khi đó, 4/5 trận gần nhất của Ceres đều kết thúc với không quá 2 bàn. Các nhà đầu tư đang tự tin vào khả năng giành chiến thắng cách biệt của đội chủ nhà.

Lịch sử đối đầu của Ceres vs Shan

Ceres thắng trong 2 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

SHAN UNITED FC đã không thể thắng trong 3 trận đấu với CERES-NEGROS FC gần đây nhất.

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Ceres vs Shan

Gợi ý kèo châu Á: Ceres cả trận

Gợi ý kèo tài xỉu: Over cả trận

Gợi ý tỷ số cả trận: 3-1

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-ceres-vs-shan-18h30-ngay-26-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183068289394

Nhận xét