Nhận định bóng đá: kèo Aue vs Cologne 1h30 ngày 28/2

Nhận định bóng đá: kèo Aue vs Cologne 1h30 ngày 28/2

Aue vs Cologne lúc 1h30 ngày 28/2 là trận đá bù vòng 20 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2018/2019.  Chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN.COM sẽ đưa ra những gợi ý bằng việc nhận định kèo, giúp bạn có được lựa chọ kèo chuẩn xác nhất cho trận đấu đêm nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

[caption id=“attachment_18548” align=“aligncenter” width=“800”] Aue vs Cologne[/caption]

Phong độ thi đấu gần đây của Aue vs Cologne

Với tham vọng của mình là thăng hạng tại Bundesliga, thì dường như điều ước này của Cologne ngày càng trở thành hiện thực, bởi độ bóng này vẫn đang thi đấu cực kì ổn định suốt từ đầu mùa 2018/2019 đến giờ.

Thành tích của Cologne hiện tại đang có 42 điểm, họ chỉ kém ngôi đầu bảng của Hamburg 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vào đêm nay, chỉ cần giành chiến thắng trận đấu muộn này, thì chắc chắn Cologne sẽ chiếm ngôi đầu của Hamburg.

Phong độ hiện tại của Cologne đang khá ấn tượng, nhưng thực tế chỉ trên sân nhà còn mỗi chuyến làm khách của đội bóng này thường tiềm ẩn không ít rủi ro. Trong 3 trận thi đấu gần nhất họ phải thi đấu trên sân khách, kết quả Cologne toàn thua.

Bên phần sân đối diện, Aue lại đang thi đấu khá ổn định, khi bất bại 2 trận vừa qua tại giải hạng 2 Đức. Trên bảng xếp hạng, Aue đứng thứ 12 với 26 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm. Đây là cách biệt chưa thực sự an toàn với đội bóng này.

Trận đấu vào tối đêm nay, lợi thế của Aue là được chơi trên sân nhà, nơi họ chỉ thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4). Trước một Cologne nhỉnh hơn, thì có lẽ Aue không thể thắng nhưng họ vẫn đủ khả năng giành điểm số.

Bằng việc được niêm yết tỷ lệ chấp lên tới 1 hòa, chuyên gia nhận định bóng đá của TRUOCTRAN nhận thấy rằng, rõ ràng Cologne là sự lựa chọn tốt nhất trong trận đấu này.

Tuy nhiên khán giả cũng nên nhớ thêm rằng, Cologne trước đây chưa bao giờ hành quân tới sân của Aue với kèo chấp vượt quá ½. Thậm chí trên sân nhà, đội bóng này cũng chưa bao giờ vượt mốc 1 hòa.

Lịch sử đối đầu của Aue vs Cologne

Trong qua khứ Aue thắng 2, hòa 2 và thua tới 7/11 lần chạm trán gần đây với Cologne tại giải hạng 2 Đức. Ở lượt đi, Cologne đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1.

Nhận định bóng đá kèo châu Á, kèo chấp Aue vs Cologne

Lựa chọn tốt nhất: Cologne -1 cả trận

Gợi ý kèo tài xỉu: Xỉu 2 ¾ cả trận

Dự đoán tỷ số: 0-2

Đội hình dự kiến của Aue vs Cologne

Aue: Mennel (GK), Wydra, Rizzuto, Kalig, Kusic, Hochscheidt, Riesse, Fandrich, Hermann, Testroet, Iyoha.

Cologne: Horn (GK), Schmitz, Mere, J. Horn, Clemens, D. Drexler, Hector, Geis, Koziello, Terodde, Cordoba.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-bong-da-keo-aue-vs-cologne-1h30-ngay-28-2 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183091830174

Nhận xét