Martial chưa thể trở lại – Man United đứng trước khủng hoảng chấn thương

Martial chưa thể trở lại – Man United đứng trước khủng hoảng chấn thương

Hướng tới trận làm khách trên sân Crystal Palace trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào giữa tuần này, Man United đang có danh sách chấn thương tổng cộng lên tới 10 cái tên trụ cột. Đây sẽ là một cơn đau đầu thật sự giành cho HLV Solskjaer trong bối cảnh cuộc đua top 4 đã tiến vào giai đoạn nước rút quan trọng nhất.

Mới đây, bộ phận y tế của Man United đã chính thức xác nhận việc cầu thủ chạy cánh người Pháp Anthony Martial sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace. Điều này tại ra một cơn khủng hoảng thực sự đối với đội hình Quỷ Đỏ hiện tại. Bộ ba Herrera, Mata và Lingard vừa gặp chấn thương trong trận gặp Liverpool và sẽ rất mạo hiểm để họ trở lại sân cỏ ngay lập tức trước Crystal Palace.

Trước đó, Matic, Phil Jones, Darmina và Antonio Valencia đã là những bệnh nhân tương đối dài hạn và vẫn chưa xác định được ngày trở lại. Tồi tệ hơn cho Quỷ Đỏ, ngôi sao đang có phong độ cực cao là Marcus Rashford cũng chưa rõ khả năng ra sân do mắc cá chân có vấn đề. MU chắc chắn sẽ lâm vào cảnh thiếu hụt lực lượng trầm trọng cho tuyến giữa và hàng công.

Điều này có nghĩa rằng HLV Solskjaer sẽ phải đặt lòng tin vào những cái tên trẻ từ đội dự bị như Angel Gomes, Tahith Chong hay James Garner. Đây đều là những cái tên tài năng và triển vọng nhưng nếu phải sử dụng trong giai đoạn căng thẳng này của giải Ngoại hạng thì thực sự là điều vô cùng mạo hiểm.

May mắn cho MU là ở hàng hậu vệ họ vẫn có những chọn lựa tốt nhất là Young - Shaw ở hai cánh và cặp trung vệ Smalling - Lindelof. Crystal Palace thực sự không phải là một đối thủ quá mạnh mẽ, nhưng làm khách của họ không hề dễ như lấy đồ trong túi. Thầy trò HLV Solskjaer chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn với một đội hình què quặt như hiện tại. Họ sẽ cần có được sự tỏa sáng của những cái tên như Lukaku - Sanchez để vượt qua hiểm cảnh.

Trận cầu giữa MU và Crystal Palace sẽ diễn ra vào 03h00 giờ Việt Nam ngày 28 tháng 2 trên sân Selhurt Park. Cũng trong khuôn khổ vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, trận cầu đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge diễn ra cùng giờ.

Theo nguồn: https://truoctran.com/martial-chua-the-tro-lai-man-united-dung-truoc-khung-hoang-chan-thuong Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183083768964

Nhận xét