Maguire: “Các cầu thủ Leicester City háo hức làm việc dưới quyền Rodgers”

Maguire: “Các cầu thủ Leicester City háo hức làm việc dưới quyền Rodgers”

Harry Maguire đã cho biết rằng sự xuất hiện của huấn luyện viên Brendan Rodgers đã khiến các cầu thủ của đội bóng khá phấn khích trong những tháng cuối cùng của mùa giải Premier League này.

Harry Maguire cũng cho biết, đội hình của Leicester City cũng đã chơi khá hayvới chiến thắng 2-1 vào hôm Thứ Ba vừa qua trước Brighton &Hove Albion, cũng là trận đấu đầu tiên mà “Bầy Cáo” thi đấu dưới thời của huấn luyện viên Brendan Rodgers.

Leicester City  đã sa thải Claude Puel vào Chủ Nhật tuần trước, và họ đã kịp thời tìm kiếm được Rodgers đến từ Celtic là người thay thế trước khi bắt đầu những cuộc đụng độ sắp đến tại Premier League.

Cựu huấn luyện viên của Liverpool đã chứng kiến từ trên khán đài khi các học trò của ông thi đấu cực kỳ hưng phấn, với các bàn thắng của Demarai Gray và Jamie Vardy tại King Power để giúp đội bóng có được 3 điểm quý giá trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Đó cũng là chiến thắng đầu tiên kể từ ngày 1 tháng 1 của Leicester và Maguire cho rằng họ phải xây dựng dựa được một phong độ tốt với Rodgers ở vị trí thuyền trưởng của đội bóng.

Maguire nói:

“Thật tuyệt, chúng tôi đã trở lại để giành chiến thắng theo cách ấn tượng nhất vào tối nay”.

“Chúng tôi đã sa sút khá nhiều và chiến thắng tối nay là một sự tận hưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ, và 3 điểm này cũng là quan trọng nhất. Thật tuyệt khi có thể có được những vị trí cao hơn và chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục có được phong độ tốt nhất,

"Chúng tôi đã không tìm hiểu về Rodgers cho đến vài giờ trước khi bắt đầu trận đấu. Đó là một thời gian thú vị cho câu lạc bộ, tôi rất hào hứng để bắt đầu, tất cả chúng ta đều biết về lý lịch của ông ấy và những gì ông ấy đã làm và cũng rất mong được làm việc nhau”.

"Celtic là một câu lạc bộ lớn, vì vậy điều đó cho thấy Leicester City cũng đang thật sự lớn như thế nào và tham vọng của chúng tôi cũng là khá rõ. Đó là thời điểm thú vị. Chúng tôi biết ông ấy đã huấn luyện rất nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi hy vọng ông có thể mang họ về,  tất cả chúng tôi rất phấn khích”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/maguire-cac-cau-thu-leicester-city-hao-huc-lam-viec-duoi-quyen-rodgers Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183092784534

Nhận xét