Điểm tin chuyển nhượng: Lazio và AC Milan tranh giành Falcao

Điểm tin chuyển nhượng: Lazio và AC Milan tranh giành Falcao

Tiền đạo dày dặn kinh nghiệm đang khoác áo Monaco rất có thể sẽ có mặt tại Serie A trong tương lai không xa. Hiện cả Lazio lẫn AC Milan đều đang muốn sở hữu Falcao ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Hiện nay Falcao đã có 9 bàn thắng sau 23 trận cho Monaco ở Ligue 1 mùa này. Với việc gần như chắc chắn đội bóng Công quốc sẽ không thể có mặt ở sân chơi châu Âu mùa tới, viễn cảnh Falcao ra đi là rất dễ xảy ra.

Tân HLV Brendan Rodgers sẽ được trao ngân quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng Anh tại Leicester. Theo tờ The Sun, chiến lược gia này được trao nhiệm vụ nâng tầm The Fox kể từ mùa giải tới và họ sẽ tạo mọi điều kiện có thể để ông xây dựng một đội hình hùng mạnh. Những nhà cựu vô địch giải Ngoại hạng Anh lúc này đang chơi khá chật vật với một đội hình thiếu chiều sâu. Tiền đạo Callum Wilson được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ lúc này với giá trị khoảng 40 triệu bảng Anh.

Arsenal cân nhắc gọi Emiliano Martinez trở về từ Reading để sẵn sàng thay thế Petr Cech. Thủ thành 26 tuổi này có thể sẽ sớm trở lại sân Emirates khi Cech giải nghệ vào cuối mùa để đóng một vai trò quan trọng hơn với Pháo thủ trong thời gian tới. Đây là phương án hợp lý hơn về mặt ngân sách cho Arsenal thay vì bỏ tiền chiêu mộ một thủ thành mới đủ đẳng cấp.

Theo tờ Marca, chiến lược gia người Pháp Zinedine Zidane rất muốn đưa Marcelo về Juventus nếu được dẫn dắt đội bóng này trong tương lai. Hiện Zidane vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa trở lại với bóng đá nhưng nhiều lời đồn đoán cho rằng ông sẽ xuất hiện tại Juve trong vai trò HLV trưởng. Với việc Ronaldo đã là nhân tố quan trọng ở Turin, việc Marcelon tái hợp cùng người đồng đội cũ là hoàn toàn khả thi.

Sao trẻ Cengiz Under của AS Roma được cho phép ra đi. Với tình hình ngân sách thiếu hụt nghiêm trọng, AS Roma sẵn sàng bán đi một số trụ cột - trong số đó có Under. Tiền vệ 21 tuổi này đang thu hút nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn tại Premier League trong đó có Arsenal và Chelsea. Tất nhiên mức giá của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này là không hề rẻ và hai đại gia London sẽ phải tranh giành “sứt đầu mẻ trán” nếu muốn có sự phục vụ của anh.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-lazio-va-ac-milan-tranh-gianh-falcao Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183117713829

Nhận xét