Điểm tin chuyển nhượng: Bayern Munich đón bộ đôi ngôi sao

Điểm tin chuyển nhượng: Bayern Munich đón bộ đôi ngôi sao

Bayern Munich đón bộ đôi ngôi sao. Gã khổng lồ nước Đức tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình trên thị trường chuyển nhượng Bundesliga khi đã sẵn sàng đón hai tân binh đắt giá trong mùa hè. Cái tên đầu tiên là tiền đạo ngôi sao Timo Werner của Leipzig - người được cho là đã ký hợp đồng ghi nhớ với hùm xám. Cái tên thứ hai là hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng dự kiến lên tới 80 triệu Euro. Cả hai sẽ sớm có mặt ở Bayern ngay khi kỳ chuyển nhượng hè này mở cửa.

De Gea lắc đầu trước đề nghị gia hạn của Man United. Thủ thành người Tây Ban Nha đang khiến ban lãnh đạo quỷ Đỏ lo lắng khi vừa từ chối ký vào đề nghị gia hạn hợp đồng mới với mức lương lên tới 350 ngàn bảng Anh. Vai trò của anh lúc này ở sân Old Trafford là quá lớn và rất có thể MU sẽ phải cân nhắc tăng thêm mức lương vốn đã rất khủng này nếu muốn giữ chân người gác đền của mình.

Real Madrid quay trở lại cuộc đua giành chữ ký Hazard. Dù đã không thể thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia vẫn đang coi anh là ưu tiên số một. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, họ sẽ tái khởi động việc thương thảo với Chelsea. Trong trường hợp The Blues không thể giành vé tham dự Champions League vào cuối mùa thì gần như chắc chắn Hazard sẽ ra đi.

Man City cạnh tranh cùng Barcelona và Chelsea cho sao trẻ người Croatia. Tiền đạo đang lên của Frankfurt là Luka Jovic đang được quan tâm bởi khá nhiều đại gia ở châu Âu nhờ vào phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Hiện Jovic đang là cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga mùa này và mức giá để sở hữu anh sẽ nằm ở mức 60 triệu Euro. Đây sẽ là một thương vụ cực hời của Frankfurt khi họ chỉ bỏ ra có 6 triệu Euro để mang anh về từ Benfica.

Romelu Lukaku cân nhắc về tương lai của mình. Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đang cân nhắc việc chuyển tới Serie A nếu không còn chỗ đứng ở Man United. Phong độ kém cỏi suốt từ đầu mùa của Lukaku có lẽ đã khiến người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo MU hết kiên nhẫn. Tiết lộ với báo giới, Lukaku cho hay nếu buộc phải rời sân Old Trafford thì anh muốn được khoác áo Juventus ở Serie A để tìm kiếm thử thách mới.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-bayern-munich-don-bo-doi-ngoi-sao Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183095148924

Nhận xét