Hủy diệt những nhà ĐKVĐ Campuchia 10-0: Hà Nội khẳng định sức mạnh

Hủy diệt những nhà ĐKVĐ Campuchia 10-0: Hà Nội khẳng định sức mạnh

Ra quân ở lượt trận đầu tiên AFC Cup, những nhà vô địch V-League đã khiến người hâm mộ nức lòng với trận cầu trên cả tuyệt vời trước Nagaworld - đội vô địch Campuchia. Nã vào lưới đối thủ trọn 10 bàn, CLB Hà Nội tỏ rõ quyết tâm của mình ở đấu trường châu Á mùa giải này.

Trên sân nhà và vốn dĩ được đánh giá cao hơn, không có gì ngạc nhiên khi Hà Nội là đội chủ động dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu với một thế trận cởi mở, cống hiến và thăng hoa. Ngay phút thứ 6, trung vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh đã mở màn cho cơn mưa bàn thắng của đội chủ nhà bằng pha nã đại bác tầm xa tuyệt hảo.

Có được bàn thắng sớm, Hà Nội tiếp tục tự tin thực hiện lối đá ban bật kỹ thuật và nhanh gọn của mình. Oseni nhanh chóng có bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong một tình huống dàn xếp vô cùng đẹp măt với hàng loạt pha luân chuyển bóng ở đẳng cấp cao. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 4-0 sau pha làm bàn từ chấm 11m của Văn Quyết.

Khi mà trận đấu rõ ràng diễn ra ở thế một chiều với sự áp đảo quá rõ ràng của Hà Nội, việc có thêm 6 bàn thắng được ghi là điều đương nhiên. Lần lượt có thêm Hùng Dũng, Văn Dũng và Văn Đại ghi tên mình vào bảng tỷ số bên cạnh cú poker tuyệt hảo của Oseni. Nhìn cách mà Hà Nội hạ gục đối thủ, có thể nói họ đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ và đồng đều ở mọi tuyến.

Chiến thắng này tiếp tục nối dài chuỗi ngày vui của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Trước đó trong trận ra quân ở V-League 2019 gặp Than Quảng Ninh, họ cũng đã vùi dập đối thủ với tỷ số 5-0. Sức mạnh khủng khiếp của họ khiến rất nhiều người đã bắt đầu đánh giá rằng ngôi vương V-League năm nay khó lòng đổi chủ.

Cũng trong khuôn khổ bảng F AFC Cup, Tampines đã có chiến thắng 2-1 trước Yangon United và giữ vị trí thứ 2 trên BXH - sau Hà Nội. Nhìn vào cục diện lúc này có thể khẳng định vé đi tiếp khó lòng lọt khỏi tay đại diện Việt Nam nếu họ tiếp tục duy trì được phong độ như vậy trong thời gian tới.

Theo nguồn: https://truoctran.com/huy-diet-nhung-nha-dkvd-campuchia-10-0-ha-noi-khang-dinh-suc-manh Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183083768699

Nhận xét