Eden Hazard: “Chúng tôi đều đang chiến đấu vì Sarri”

Eden Hazard: “Chúng tôi đều đang chiến đấu vì Sarri”

Trước thềm cuộc đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ Premier League, Eden Hazard đã lên tiếng bảo vệ ông thầy Maurizio Sarri - người đang ở trong tâm bão chỉ trích vì thành tích, lối chơi của Chelsea cũng như những vấn đề về hậu trường.

Eden Hazard khẳng định rằng tất cả mọi cầu thủ của Chelsea lúc này đều đứng phía sau ủng hộ HLV người Italia Maurizio Sarri - nhất là sau scandal xảy ra với thủ thành Kepa trong trận chung kết League Cup gặp Man City vừa qua. Anh cũng khẳng định sự cam kết của mình với Chelsea ở thời điểm hiện tại bất chấp tương lai chưa thể biết trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Phát biểu trên website chính thức của Chelsea, Hazard chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều đang đoàn kết. Chúng tôi sát cánh cùng huấn luyện viên. Tôi hiểu rằng những ngày vừa qua là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để làm được điều gì đó khi mùa giải kết thúc.”

“Đây là thời điểm khá áp lực bởi lẽ người hâm mộ đang muốn một vị trí trong top 4 - nhưng chúng tôi vẫn là Chelsea và chúng tôi sẽ biết cách đương đầu với áp lực. Chúng tôi sẽ trở lại với chiến thắng. Trận đấu với Tottenham sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi rõ ràng có thể giành thắng lợi.”

“Chúng tôi vẫn đang chiến đấu vì Sarri, vì đội bóng, vì người hâm mộ và vì chính mình. Mọi thứ không thể nào chỉ vì huấn luyện viên. Ông ấy đưa cầu thủ ra sân và chúng tôi phải chịu trách nhiệm để làm tốt phần còn lại. Chủ nhật vừa qua chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và sẽ cố gắng làm tốt hơn. Hy vọng Sarri sẽ cảm thấy hạnh phúc.”

The Blues chắc chắn sẽ hướng tới một kết quả có lợi trong lần thứ 4 đụng độ Tottenham mùa giải này. Chính Tottenham là đội đã mang đến trận thua đầu tiên của Chelsea dưới thời Sarri hồi tháng 11 năm ngoái, mở ra một giai đoạn thăng trầm của màu xanh thành London. Mục tiêu của The Spurs lúc này là níu kéo hy vọng vô địch trong khi Chelsea sẽ phải tìm đường trở lại top 4.

Theo nguồn: https://truoctran.com/eden-hazard-chung-toi-deu-dang-chien-dau-vi-sarri Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183095149209

Nhận xét