Bury vs Portsmouth – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/02

Bury vs Portsmouth – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/02

Nhận định + Tip bóng đá Bury vs Portsmouth – 02h45 ngày 27/02/2019. Lấy lại sự tự tin

Chạm trán với đội bóng hạng dưới là Bury tại League Trophy, Portsmouth đang rất tự tin có thể giành chiến thắng trước đối thủ của mình.

Đội hình dự kiến dự kiến Bury vs Portsmouth

Bury: Matthew Hudson, Jermaine Beckford, Phil Edwards, Adam Thompson, Scott Wharton, Neil Danns, Jay O'Shea, Scott Burgess, Stephen Dawson, Caolan Lavery, Chris Sang

Portsmouth: Craig MacGillivray, Christian Burgess, Lee Brown, Tom Naylor, Matthew Clarke, Anton Walkes, Ben Close, Adam May, Jamal Lowe, Oliver Hawkins, Louis Dennis

Tip kèo và nhận định Bury vs Portsmouth

Một trận đấu tại League Trophy vào thời điểm này có lẽ cũng không phải là quá tải với Bury khi họ đang ở trong giai đoạn rất thuận lợi với việc đang có một phong độ khá cao với 3 trận liên tiếp toàn thắng. Tuy nhiên, ở mà một giải đấu phụ và khó có thể cạnh tranh như League Trophy, đội bóng này có thể sẽ không cần quá quyết tâm nhất là khi đối thủ là đội bóng hạng trên là Portsmouth.

Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng cho rằng nếu có thể giành chiến thắng trước một đội bóng từng có thời gian thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh thì đó cũng là một thành tích đáng nhớ với một đội bóng hạng dưới như đội chủ sân Gigg Lane nhưng rõ ràng để nền điều bất ngờ ấy thì không phải chuyện dễ dàng.

Khác với đối thủ của mình thì Portsmouth lại đang ở trong tình cảnh hết sức khó khăn về phong độ khi họ đang ở trong trạng thái chưa thực sự tốt nhất ở giải đoạn quan trọng của mùa giải này, vì vậy thầy trò chắc chăn sẽ không có được tinh thần thoải mái nhất. Hơn thế nữa, trận hòa 0-0 trước Barnsley mới đây cũng khiến đội bóng này nâng số trận khôn thắng liên tiếp của họ lên con số 8.

Tuy nhiên, với việc chỉ tiếp đón đối thủ hạng dưới là Bury tại League Trophy. Rõ ràng với trình độ cũng như kinh nghiệm của mình, đội khách cũng sẽ đặt quyết tâm để có được một chiến thắng. Điều cần làm lúc này đối với Louis Dennis cùng các đồng đội là phải thi đấu thực sự tập trung vì dẫu sao họ vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Tip kèo châu Á Bury vs Portsmouth: Chọn Portsmouth +0

Portsmouth không có được phong tốt trong thời gian vừa qua, với việc đã không thắng ở 8 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu với Bury thì rõ ràng đội khách vẫn không bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng, với quyết tâm tìm kiếm cũng như lấy lại sự tự tin thì tip kèo Portsmouth +0 vẫn là sự lựa chọn đúng đắn.

Tip kèo tài xỉu Bury vs Portsmouth: Chọn tài 2.½ bàn

Với tính chất của một trận đấu Cup như vậy, Bury và Portsmouth rõ ràng sẽ chơi với tâm lý thoải mái nhất, điều này nhiều khả năng sẽ khiến trận đấu trở nên cởi mở và có thể có nhiều bàn thắng được ghi. Do đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng cửa tài là sự lựa chọn hợp lý

Tip tỷ số H1 Bury vs Portsmouth: 1-1

Tip tỷ số H2 Bury vs Portsmouth: 1-2

Lịch sử đối đầu Bury vs Portsmouth

Theo nguồn: https://truoctran.com/bury-vs-portsmouth-tip-keo-bong-da-hom-nay-27-02 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183046012484

Nhận xét