Bản tin tối 28-02: Roma sẵn sàng giảm giá bán Cengiz Under, Juventus theo đuổi Wesley

Bản tin tối 28-02: Roma sẵn sàng giảm giá bán Cengiz Under, Juventus theo đuổi Wesley

Roma sẵn sàng giảm giá bán Cengiz Under

Theo thông tin mới nhất từ câu lạc bộ AS Roma, họ cho biết sẵn sàng bán Cengiz Under vào cuối mùa giải này.

Đội bóng đang chơi tại Serie A sẽ phải bán một số cầu thủ của đội một để có được thêm khoảng đầu tư thêm vào đội hình mới của họ và phía ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô Italia cũng sẽ có thể nói chuyện với ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ về việc chuyển nhượng.

Cầu thủ 21 tuổi này đã thu hút được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ của Premier League , với Arsenal và Chelsea là một trong số những đội bóng đang nổi lên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ Cengiz Under vào mùa hè này.

Manchester United ưu tiên đàm phán với Mata

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh Quốc, câu lạc bộ Manchester United đang quyết tâm giữ chân Juan Mata với một hợp đồng mới cùng mức lương sẽ là 170.000/ tuần.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại của anh vào mùa hè này, nhưng những đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cố gắng đưa ra những điều khoản mới để thuyết phục anh ở lại thêm một thời gian nữa.

Juventus theo đuổi Wesley

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM, câu lạc bộ Juventus đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ đang thi đấu cho Flamengo là Wesley.

Hợp đồng của hậu vệ phải 18 tuổi này  sẽ hết hạn vào tháng 3 và anh cũng cho biết ý định không muốn ký hợp đồng mới với phía câu lạc bộ của Brazil. Wesley cũng là một người đồng đội cũ của Vinicius Junior, người cũng từng đã lọt vào mắt xanh của Juventus.

Nhà đương kim vô địch của Serie A cũng đang có mối quan hệ tốt với người đại diện của Wesley là Mino Raiola, và câu lạc bộ thành Turin cũng tự tin sẽ có được bản hợp đồng mới này.

Lanzini muốn ở lại West Ham

Manuel Lanzini đã gợi ý rằng anh muốn được gắn bó tương lai lâu dài của mình ở câu lạc bộ West Ham, mặc dù cầu thủ này cũng đã được liên hệ với Liverpool trong thời gian trước đó.

Lanzini đã cho biết:

“Chúng tôi có nhiều điểm tốt để tiếp tục làm việc cùng nhau trong tương lai và tôi mong được chơi dưới quyền chỉ đạo của huấn luyện viên và các đồng đội của mình. Chúng tôi có một đội hình chất lượng ở đây và hy vọng chúng tôi có thể đạt được những điều tốt đẹp vào cuối mùa giải này, cũng như trong các mùa bóng tiếp theo ”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-02-roma-san-sang-giam-gia-ban-cengiz-under-juventus-theo-duoi-wesley Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183117637629

Nhận xét