Bản tin tối 27-02: Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu Bảng cho Tierney, Barca muốn Onana thay thế Cillessen

Bản tin tối 27-02: Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu Bảng cho Tierney, Barca muốn Onana thay thế Cillessen

Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu Bảng cho Tierney

Sau khi mất huấn luyện viên Brendan Rodgers, câu lạc bộ Celtic cũng có thể mất thêm hậu vệ ngôi sao Kieran Tierney.

Theo truyền thông Scotland, câu lạc bộ Arsenal đã theo dõi Tierney trong 2 năm qua và sẵn sàng đáp ứng được mức giá 25 triệu Bảng từ phía Celtic đưa ra.

Hậu vệ trái này có thể được ký hợp đồng cho đến năm 2023 nhưng số tiền được đề cập sẽ là số tiền lớn nhất mà Celtic từng nhận được khi họ bán một cầu thủ.

Trong khi đó, câu lạc bộ Everton cũng đã từng có những liên hệ với một động thái chuyển nhượng đối với Tierney vào mùa hè năm ngoái nhưng họ đã không thể đáp ứng được mức giá của phía câu lạc bộ Scotland.

Southampton tiếp tục theo đuôi Augustin

Câu lạc bộ Southampton cho biết, họ sẽ trở lại với một lời đề nghị mới để hy vọng ký hợp đồng với tiền đạo Jean-Kevin Augustin vào mùa hè này.

RB Leipzig cũng đã từ chối nhiều lời đề nghị vào tháng 1 vừa qua cho cầu thủ 21 tuổi này, người đã được định giá 35 triệu Bảng (46 triệu USD).

Everton và West Ham cũng được cho là đang khá nhạy bén trong việc theo đuổi chữ ký của tiền đạo trẻ người Pháp.

Barca muốn Onana thay thế Cillessen

Barcelona đã có những động thái được xem là muốn chiêu mộ thủ môn của Ajax là Andre Onana để thay thế Jasper Cillessen, trong trường hợp thủ môn người Hà Lan rời Nou Camp vào mùa hè này.

Theo truyền thông Tây Ban Nha , thủ thành người Cameroon có giá trị khoảng 20 triệu Euro (23 triệu USD), nhưng Barca có thể cố gắng giảm mức phí đó

Altidore đồng ý gia hạn hợp đồng với Toronto

Tiền đạo người Mỹ là Jozy Altidore đang chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn đến hết mùa giải 2022 với câu lạc bộ đang thi đấu tại MLS là Toronto.

Cũng theo thông báo của câu lạc bộ này, một thỏa thuận đa được đưa ra với xác nhận chính thức dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Altidore đã đến Toronto từ năm 2015 sau một thời gian không thành công ở Premier League trong màu áo của câu lạc bộ Sunderland.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-27-02-arsenal-san-sang-chi-25-trieu-bang-cho-tierney-barca-muon-onana-thay-the-cillessen Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183092784399

Nhận xét