Bản tin tối 25-02: Leicester sẵn sàng trả tiền bồi thường cho Rodgers, AC Milan và Valencia quan tâm đến Falcao

Bản tin tối 25-02: Leicester sẵn sàng trả tiền bồi thường cho Rodgers, AC Milan và Valencia quan tâm đến Falcao

Leicester sẵn sàng trả tiền bồi thường cho Rodgers

Theo truyền thông Anh Quốc, câu lạc bộ Leicester cho biết họ sẽ cố gắng thuyết phục huấn luyện viên Brendan Rodgers rời khỏi Celtic trước khi kết thúc mùa giải, trong bối cảnh họ đã chia tay với huấn luyện viên đương nhiệm Claude Puel.

Đội chủ sân King Power đã biến Rodgers trở thành mục tiêu số 1 của họ sau khi sa thải Puel vào Chủ Nhật này sau một loạt những kết quả tồi tệ kể từ đầu năm.

Câu lạc bộ hy vọng họ sẽ có thể chi trả khoảng tiền 5 triệu Bảng(6,5 triệu USD) để bồi thường hợp đồng cho phía Celtic nếu cựu huấn luyện viên của Liverpool tiếp quản “Bầy cáo” ngay bây giớ, chứ không phải đợi đến mùa hè này.

Al-Ittihad sa thải Bilic

Câu lạc bộ của Ả Rập Saudi là Al-Ittihad tuyên bố họ đã chính thức chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên cũ của West Ham là Slaven Bilic..

Bilic đã được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trưởng của Al-Ittihad vào tháng 9 này nhưng đã phải rời khỏi đây sau khi chỉ giúp đội bóng thắng đúng 3 trong số 15 trận đấu của ông tại đây.

Bên cạnh đó, Jose Luis Sierra đã được xác nhận là người tiếp quản vị trí để lại của Bilic tại câu lạc bộ này.

 Milan và Valencia quan tâm đến Falcaco

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử TRUOCTRAN.COM, Radamel Falcao đang thu hút sự quan tâm từ AC Milan và Valencia.

Tương lai của tiền đạo người Colombia ở Monaco cũng đang thực sự không chắc chắn, mặc dù câu lạc bộ này muốn giữ chân anh với một thỏa thuận mới.

Falcao cũng được cho là đang quan tâm đến việc trở lại La Liga, trong khi đó việc chuyển đến Milan cũng sẽ mang lại cho cầu thủ này một hợp đồng béo bở hơn.

Bayern sẵn sàng chiêu mộ Asensio

Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid là Asensio nhiều khả năng sẽ rời Real vào mùa hè này.

Theo tờ Don Balon, Bayern Munich sẵn sàng trả số tiền 120 triệu Euro (104 136 triệu USD) để Marco Asensio cập bến Allianz Arena.

Asensio cũng cho biết anh cũng sẽ đã sẵn sàng rời khỏi Bernabeu sau những bất hòa với huấn luyện viên hiện tại của Real Madrid là Santiago Solari.

Bayern cũng đã thông báo, họ đã liên lạc với cầu thủ người Tây Ban Nha và đề nghị anh ta một hợp đồng khá hấp dẫn.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-25-02-leicester-san-sang-tra-tien-boi-thuong-cho-rodgers-ac-milan-va-valencia-quan-tam-den-falcao Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183048295334

Nhận xét