Bản tin 27-02: Arsenal bổ nhiệm Monchi làm giám đốc thể thao, Allegri sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải

Bản tin 27-02: Arsenal bổ nhiệm Monchi làm giám đốc thể thao, Allegri sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải

Arsenal bổ nhiệm Monchi làm giám đốc thể thao

Theo xác nhận của câu lạc bộ Arsenal, họ cho biết Monchi đã đồng ý gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị với giám đốc thể thao của AS Roma theo thông báo mới nhất của Arsenal vào cuối tuần này.

Họ cũng cho biết rằng Monchi sẽ phải trả 3 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với đội bóng của Serie A, nhưng Arsenal được cho là sẵn sàng chấp nhận thanh toán số tiền này cho vị giám đốc người Tây Ban Nha này.

Lennon sẽ tiếp quản Celtic nếu Rodgers rời đi

Cựu huấn luyện viên của Celtic là Neil Lennon dự kiến sẽ tiếp quản lại câu lạc bộ này khi khả năng  Brenadan Rodgers chuyển đến tới Leicester City trong thời gian đến là khá cao.

Rodgers có thể sẽ chuẩn bị rời câu lạc bộ của Scotland để trở lại Premier League. Lennon, đã nghỉ việc kể từ khi rời Hibs vào tháng trước, ông sẽ có cơ hội làm huấn luyện viên của Celtic đến cuối mùa giải này.

Lennon cũng đã từng giành được 3 danh hiệu vô địch Scotland với Celtic trong 4 năm kể từ năm 2011.

Allegri sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải

Theo cố vẫn của huấn luyện viên Massimiliano Allegri là Jac Galeone, chiến lược gia này dự kiến sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này.

Jac Galeone cũng cho biết rằng huấn luyện viên 51 tuổi của Juventus cũng đã từng từ chối một số câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League vào mùa hè với mục tiêu giành vô địch tại UEFA Champions League ở đội bóng thành Turin trước khi ông rời nơi này.

Jac Galeone nói:

“Tôi đã nói với ông ấy vài năm trước về việc chuyển đến Premier League”.

Arsenal theo đuổi Wan-Bissaka

Câu lạc bộ Arsenal đang dẫn đầu trong việc theo đuổi hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Với điểm mạnh tốc độ và sự mạnh mẽ trong lối chơi của cầu thủ này đã khiến “Pháo thủ” xem anh sẽ là người phù hợp đối với họ.

Wan-Bissaka cũng đã từng chơi cho các đội tuyển trẻ của Tam Sư Anh  và anh cũng được định giá ở mức 40 triệu Euro. Trong khi đó, câu lạc bộ Manchester City cũng được cho là đang có sự quan tâm đối với cầu thủ này.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-27-02-arsenal-bo-nhiem-monchi-lam-giam-doc-the-thao-allegri-se-roi-juventus-vao-cuoi-mua-giai Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183083768069

Nhận xét