Arsenal vs Bournemouth – Tip kèo bóng đá hôm nay – 28/02

Arsenal vs Bournemouth – Tip kèo bóng đá hôm nay – 28/02

Nhận định + Tip bóng đá Arsenal vs Bournemouth – 02h45 ngày 28/02/2019. Chủ nhà hưng phấn

Việc đã có được 4 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần đây Arsenal đã khiến các cổ động viên của họ cảm thấy khá phấn khích và muốn có tiếp tục tận hưởng hương vị chiến thắng ở vòng đấu này.

Đội hình dự kiến dự kiến Arsenal vs Bournemouth

Arsenal: Bernd Leno, Sead Kolasinac, Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi, Stephan Lichtsteiner, Granit Xhaka, Lucas Torreira, Alex Iwobi, Aaron Ramsey, Henrik Mkhitaryan, Alexandre Lacazette

Bournemouth: Artur Boruc, Adam Smith, Nathan Ake, Chris Mepham, Nathaniel Clyne, Ryan Fraser, Daniel Gosling, Jefferson Andres, Jordon Ashley, Joshua King, Dominic Solanke

Tip kèo và nhận định Arsenal vs Bournemouth

Trận thắng với tỷ số 1-1 trên sân nhà trước Southampton là lần thứ 4 giành trọn 3 điểm trong 5 trận gần đây nhất của Arsenal, việc duy trì được một thành tích ổn định như vậy cũng giúp đội bóng này có nhiều lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, lúc này “Pháo thủ” cũng chỉ hơn vị trí thứ 5 của Manchester United có 1 điểm, vì thế họ buộc phải duy trì được cảm giác chiến thắng trước khi những trận hòa làm tình hình khó khăn hơn.

Nhìn vào những trận thắng gần đây của đội chủ sân Emirates có thể thấy sự hiệu quả nằm ở hàng công của đội bóng này khi các tiền đạo có được sự tập trung trong các thời điểm quan trọng của trận đấu, để rồi giúp đội bóng có được những điểm số quan trọng. Đây chính là ưu điểm mà “Pháo thủ” cần phải phát huy nếu muốn kết liễu đối thủ Bournemouth ở vòng 28 Premier League.

Trong khi đó, Bournemouth cũng vừa mới có được một trận hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà trước Wolves, qua đó giúp cho họ có được vị trí thứ 10 với 34 điểm. Lúc này, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng nhận thấy đội bóng này đang rất quyết tâm để có thể chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng và mở ra giai đoạn ổn định của mình nhưng đây được đánh giá một nhiệm vụ không dễ chút nào dành cho họ.

Điều đó không có gì quá khó hiểu, khi đội hình mà huấn luyện viên Eddie Howe đang sở hữu không phải một đội hình mạnh cũng như có tính cạnh tranh cao so với phần còn lại. Làm khách trên sân của Arsenal ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn là điều mà các cầu thủ của đội khách đã dự đoán từ trước. Chính vì vậy, mục tiêu có được 1 điểm cũng được xem là khá khó khăn đối với họ.

Tip kèo châu Á Arsenal vs Bournemouth: Chọn Arsenal -1.¼

Rõ ràng với phong độ khá tốt trong thời gian qua, Arsenal hiển nhiên được sự tin tưởng của giới chuyên môn, mức kèo châu Á là 0:1.¼ cũng đã phản ánh đúng điều này. Cùng với đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM thấy rằng việc đã thắng kèo châu Á ở 2/3 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth cũng khiến cho đội chủ nhà được tin vậy với tip kèo Arsenal -1.¼ ở trận này.

Tip kèo tài xỉu Arsenal vs Bournemouth: Chọn tài 3 bàn

Tỷ lệ châu Á với điểm ăn thấp ở cửa tài đã chứng tỏ niềm tin khá lớn của giới chuyên môn về 1 trận đấu có nhiều bàn thắng xuất hiện. Bên cạnh đó, việc ¾ trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Bournemouth cũng sẽ là cơ sở để tin tưởng vào cửa tài trong trận này.

Tip tỷ số H1 Arsenal vs Bournemouth: 2-0

Tip tỷ số H2 Arsenal vs Bournemouth: 4-0

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Bournemouth

Theo nguồn: https://truoctran.com/arsenal-vs-bournemouth-tip-keo-bong-da-hom-nay-28-02 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183083488279

Nhận xét