Antalyaspor vs Ankaragucu – Tip kèo bóng đá hôm nay – 02/03

Antalyaspor vs Ankaragucu – Tip kèo bóng đá hôm nay – 02/03

Nhận định + Tip bóng đá Antalyaspor vs Ankaragucu – 00h30 ngày 02/03/2019. Chủ nhà vẫn hơn

Tiếp tục thể hiện một hình ảnh mờ nhạt từ đầu mùa đến nay, sẽ rất khó để cho Ankaragucu giành được dù chỉ 1 điểm trong chuyến làm khách của Antalyaspor ở vòng đấu này.

Đội hình dự kiến dự kiến Antalyaspor vs Ankaragucu

Antalyaspor: Ferhat Kaplan, Nazim Sangare, Salih Dursun, Diego Angelo , Luis Francisco , Charles Fernando , Hakan Ozmert, Amilton Minervino , Alfredo Kulembe , Serdar Ozkan, Souleymane Doukara

Ankaragucu: Altay Bayindir, Tiago Miguel, Michal Pazdan, Ante Kulusic, Stelios Kitsiou, Wilfred Moke, Sedat Agcay, Tyler Boyd, Hector Canteros, Hadi Sacko, Dever Orgill

Tip kèo và nhận định Antalyaspor vs Ankaragucu

Tạm thời chấm dứt chuỗi trận chỉ hòa và thua bằng chiến trước Sivasspor ở vòng đấu mới đây, đây thực sự là một cú hích về mặt tinh thân khi kết quả này sẽ Antalyaspor tự tin hơn rất nhiều trước khi tiếp tục với những trận đấu khó khăn tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc này Antalyaspor đang xếp ở vị trí thứ 4 cùng khoảng cách chỉ là 4 điểm so với Top 4.

Vì thế hy vọng dự suất Cup Châu Âu là vẫn còn khá nhiều đối với họ, nhưng áp lực trong việc phải có được những điểm số cũng sẽ đè nặng lên tâm lý của các cầu thủ đội chủ sân New Antalya. Tuy nhiên, ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của họ chỉ là một Ankaragucu vẫn đang ngụp lặn ở nửa cuối của bảng xếp hạng, vì thế sẽ vẫn có nhiều cơ hội để đoàn quân của Bulent Korkmaz kiếm về 3 điểm trọn vện với việc cũng sở hữu lợi thế sân nhà ở trận này.

Bất bại liên tiếp ở 3 vòng đấu gần nhất trong đó có 2 chiến thắng, Ankaragucu đang rất tự tin tại đấu trường giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách trên sân của đối thủ mạnh Antalyaspor. Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng lúc này họ cũng không còn nhiều sự lựa chọn, khi chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Vì thế nếu không có điểm ở trận này, nhiều khả năng một suất trong nhóm nguy hiểm đang đợi họ phía trước. Thầy trò huấn luyện viên Mustafa Kaplan sẽ nhập cuộc với tâm thế của một đội bóng chẳng còn gì để mất, do đó điều mà họ phải làm được nếu muốn gây bất ngờ là tận dụng thật tốt các tình huống phản công để ghi bàn.

Tip kèo châu Á Antalyaspor vs Ankaragucu: Chọn Antalyaspor -½

Thống kê chỉ ra, trận đối đầu gần nhất giữa Antalyaspor và Ankaragucu cũng như 2/3 trận gần nhất của Ankaragucu Antalyaspor thì họ đều là những người thắng về tỷ lệ châu Á. Cùng với đó, việc tỷ lệ châu Á ở trận đấu này đang giữ ổn định ở mức điểm ăn thấp (0,85) dành cho đội chủ nhà cũng chứng tỏ đội chủ sân New Antalya là sự lựa chọn sáng suốt với tip kèo Antalyaspor  -½

Tip kèo tài xỉu Antalyaspor vs Ankaragucu: Chọn xỉu 2.½ bàn

Thống kê cho thấy, 2 trận sân khách gần nhất của Ankaragucu và 2/3 trận vừa qua của Antalyaspor đều đã không thể phá vỡ được mức tổng bàn thắng của trận đấu. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng cho rằng với mức điểm ăn ở cửa xỉu đang có chiều hướng hạ dần như hiện tại thì khả năng trận đấu này sẽ diễn ra kịch bản khô hạn bàn thắng.

Tip tỷ số H1 Antalyaspor vs Ankaragucu: 0-0

Tip tỷ số H2 Antalyaspor vs Ankaragucu: 1-0

Lịch sử đối đầu Antalyaspor vs Ankaragucu

Theo nguồn: https://truoctran.com/antalyaspor-vs-ankaragucu-tip-keo-bong-da-hom-nay-02-03 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/183091875419

Nhận xét