Union Berlin vs Koln – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/02

Union Berlin vs Koln – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/02

Nhận định + Tip bóng đá Union Berlin vs Koln - 02h30 ngày 01/02/2019. Khách hưởng niềm vui

Làm khách của Union Berlin ở vòng đấu này, Koln cần nhập cuộc một cách thực sự tập trung và quyết tâm bởi Union Berlin không phải đối thủ quá dễ bắt nạt, nhất là khi đội bóng này có thêm lợi thế sân nhà.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Koln

Union Berlin: Rafal Gikiewicz, Ken Reichel, Michael Parensen, Marvin Friedrich, Christopher Trimmel, Joshua Mees, Manuel Schmiedebach, Robert Zulj, Marcel Hartel, Suleiman Abdullahi, Sebastian Polter

Koln: Timo Horn, Rafael Czichos, Jorge Mere, Benno Schmitz, Marco Hoger, Jonas Hector, Dominick Drexler, Niklas Hauptmann, Marcel Risse, Simon Terodde, Jhon Cordoba

Tip kèo và nhận định Union Berlin vs Koln

Thất bại bất ngờ với tỷ số đậm 3-0 trên sân của Erzgebirge Aue ở vòng 18, nhưng rất may cho Union Berlin khi họ cũng mới chỉ kém mục tiêu Top 3 đúng 3 điểm. Mặc dù vậy, thất bại này cũng đã chấm dứt mạch 17 trận liên tiếp bất bại của “Die Eisernen” tại Bundesliga II, vì vậy mà tâm lý thi đấu của các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều trước cuộc tiếp đón đối thủ mạnh là Koln trên sân nhà ở vòng 19.

Là những người bị đánh giá thấp hơn so với các vị khách, vì thế mà không khó hiểu nếu đội chủ sân Stadion An der Alten Forsterei lựa chọn một lối chơi chắc chắn để có thể hướng tới tỷ số hòa, tuy nhiên chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng thấy rằng đây cũng không phải một mục tiêu dễ dàng bởi đội khách cũng đang chơi khá tốt ở thời điểm hiện tại.

Thất bại với tỉ số 2-2 trước Bochum ở vòng đấu trước không khiến cho Koln đánh mất vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng Bundesliga II ở thời điểm hiện tại. 15 điểm sau 6 vòng đấu gần đây là một điều gì đó giúp cho các cổ động viên của họ hài lòng nhưng để hoàn thành được mục tiêu thăng hạng ở mùa giải năm nay, đội bóng này cần phải tiếp tục làm được nhiều như thế.

Việc chạm trán đội thủ khó chịu là Union Berlin ở vòng 19 sẽ là thử thách trong việc kiếm thêm về 3 điểm quan trọng của Koln, qua đó giúp bám đuổi vị trí số 1 của Hamburg bởi dù sao lúc này họ cũng chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 1 điểm. Bên cạnh đó, dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều nhưng đoàn quân của  Markus Anfang không được phép chủ quan bởi điều đó chắc chắn sẽ khiến họ phải trả giá bằng chính những điểm số quan trọng.

Tip kèo châu Á Union Berlin vs Koln: Chọn Koln -¼

Trong lần làm khách gần nhất của Union Berlin thì Koln cũng đã giành chiến thắng, khi được xếp ở cửa trên với mức tỷ lệ ¼:0 như trong trận đấu sắp đến. Đây cũng là mức tỷ lệ phản ánh đúng tương quan về lực lượng cũng như phong độ hiện tại của 2 đội. Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng đội khách Koln vẫn sẽ là đội có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Tip kèo tài xỉu Union Berlin vs Koln: Chọn tài 2.½ bàn

Tỷ lệ tổng bàn thắng ở mức 2.½ bàn và vẫn đang có dấu hiệu giữ ổn định đã cho thấy giới chuyên môn tin tưởng vào một có niềm tin khá lớn về 1 trận cầu bùng nổ bàn thắng. Đó cũng là điều khá hợp lý, khi Union Berlin và Koln đều rất quyết tâm giành được chiến thắng trong trận đấu này. Vì vậy, cửa tài sẽ được gởi trọn niềm tin ở trận cầu này.

Tip tỷ số H1 Union Berlin vs Koln: 1-1

Tip tỷ số H2 Union Berlin vs Koln: 1-2

Lịch sử đối đầu Union Berlin vs Koln

Theo nguồn: https://truoctran.com/union-berlin-vs-koln-tip-keo-bong-da-hom-nay-01-02 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182420854604

Nhận xét