UAE vs Qatar – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/01

UAE vs Qatar – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/01

Nhận định + Tip bóng đá UAE vs Qatar - 21h00 ngày 29/01/2019. Chủ nhà dừng bước

Bất ngờ vượt qua nhà đương kim vô địch Australia ở tứ kết, UAE dù đã gặp phải quá nhiều những khó khăn nhưng chính sự lì lợm trong lối chơi đã giúp Alberto Zaccheroni cùng các học trò hoàn thành mục tiêu góp mặt tại bán kết.

Đội hình dự kiến UAE vs Qatar

UAE: Ahmed Barman, Saif Rashid, Al Saadi, Khamis Esmaeel, Al Hammadi, Ali Mabkhout, Khalid Eisa, Ali Salmeen, Mahmoud Khamees, Bandar Mohammed

Qatar: Al Sheen, Ro-Ro, Tarek Salman, Khoukhi, Hassan, Madibo, Al Heidos, Boudiaf, Almoez Ali, Afif, Alaaedin

Tip kèo và nhận định UAE vs Qatar

Chiến thắng bất ngờ 0-1 trước Hàn Quốc đã giúp Qatar trở thành đội bóng duy nhất tại vòng chung kết Asian Cup 2019 toàn thắng từ đầu giải mà vẫn chưa để lọt lưới bàn nào. Thành tích ấn tượng này không phải điều gì quá bất ngờ bởi rõ ràng thầy trò Felix Sanchez đã mang đến giải đấu năm nay một đội hình khá chất lượng mà ngay cả một đối thủ mạnh khác là Saudi Arabia (nằm cùng bảng) cũng đã phải “vấp ngã” với tỷ số 0-2 trước đội tuyển “chủ nhà của World Cup 2022”.

Với những gì đã thể hiện tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đang rất tự tin trước cuộc chạm trán với chủ nhà UAE tại bán kết nhưng hãy nhìn vào bài học mà Australia vừa phải nhận sau trận thua bất ngờ trước chính đối thủ này mà phải cảnh giác bởi chỉ cần một phút thi đấu chủ quan thôi, Felix Sanchez và các học trò của ông hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá bằng việc bị loại khỏi giải đấu năm nay.

Không được đánh giá quá cao tại giải đấu năm nay và cũng chẳng thể hiện một phong độ ấn tượng nhưng đội tuyển UAE vẫn có được điều mình muốn là tấm vé đi tiếp vào bán kết sau chiến thắng khá bất ngờ với tỷ số 1-0 trước nhà đương kim vô địch Australia. Thậm chí chiến thắng ở lượt trận tứ kết vừa qua còn giúp đoàn quân của Alberto Zaccheroni vẫn đang giữ được mạch trận bất bại của mình từ đầu giải đến nay.

Đối thủ tiếp theo của đội chủ nhà sẽ là 1 trong những đội bóng được đánh giá mạnh nhất Asian Cup 2019 lần này là Qatar và đây chắc chắn sẽ là một thử thách không dễ vượt qua. Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng cho rằng biết đâu với lối chơi lì lợm đến khó chịu của mình cùng một chút may mắn, đoàn quân của Alberto Zaccheronilại có thể tiếp tục gây ra bất ngờ và giành quyền vào chơi trận chung kết ngay trên sân nhà của mình.

Tip kèo châu Á UAE vs Qatar: Chọn Qatar -¼

Mưc tỷ lệ châu Á vẫn đang giữ ổn định như ¼:0 ở thời điểm hiện tại chứng tỏ giới đầu tư vẫn đang có niềm tin rất lớn về 1 chiến thắng dành cho Qatar. Minh chứng cho niềm tin này là việc thầy trò huấn luyện viên Felix Sanchez đã thắng kèo châu Á ở 5 trận đấu gần nhất. Do vậy, chuyên gia TRUOCTRAN.COM ho rằng đội khách sẽ là sự lựa chọn sáng giá

Tip kèo tài xỉu UAE vs Qatar: Chọn xỉu 1.¾ bàn

Hàng phòng ngự của Qatar vẫn đang cho thấy sự chắc chắn của họ. Bằng chứng là ở 5 trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019 lần này thì họ đều đã giữ sạch lưới. Bên cạnh đó, việc 2 trận gần nhất của Qatar và 4/5 trận gần nhất của UAE đều chỉ về xỉu cũng khiến cho giới đầu tư có thêm cơ sở để lựa chọn cửa xỉu trong trận này.

Tip tỷ số H1 UAE vs Qatar: 0-1

Tip tỷ số H2 UAE vs Qatar: 0-1

Lịch sử đối đầu UAE vs Qatar

Theo nguồn: https://truoctran.com/uae-vs-qatar-tip-keo-bong-da-hom-nay-29-01 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182342799674

Nhận xét