Top 5 Thương vụ giờ chót kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019

Top 5 Thương vụ giờ chót kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019

Chỉ còn 48 giờ đồng hồ nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sẽ chính thức khép lại. Nhìn chung, 1 tháng vừa qua không có quá nhiều biến động lớn hay bom tấn nào quá sức chấn động nổ ra trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu vậy, ở phiên chợ chiều rất có thể sẽ có những thương vụ thú vị xảy ra.

  1. Willian: từ Chelsea tới Barcelona

Ngôi sao người Brazil vừa cán mốc 50 bàn thắng cho The Blue trong trận gặp Sheffield Wednesday vừa qua. Dẫu vậy trong cả mùa giải năm nay thì anh không còn được trọng dụng bởi HLV Sarri. Bản thân Barcelona đang cần thêm phương án cho hàng công khi mà những Denis Suarez, Dembele hay cả Coutinho đều đang không đáp ứng được sự kỳ vọng.

  1. Youri Tielemans: Từ Monaco đến Leicester

Cơn khủng hoảng của đội bóng Công Quốc vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Việc sa thải HLV Thierry Henry cũng không giúp tinh thần các cầu thủ khá khẩm hơn bao nhiều. Youri Tielemans đang là cái tên được đồn đoán sẽ tìm cách thoát khỏi con tàu đắm này. Hiện Leicester đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng trị giá tới 20 triệu bảng Anh cho Youri Tielemans.

  1. Ivan Perisic: Từ Inter tới Arsenal

Việc Perisic muốn rời khỏi Inter đã là chuyện quá rõ ràng. Vấn đề là lúc này ai sẽ bỏ tiền ra chiêu mộ anh. Mức giá mà đội bóng thành Milan đang treo cho ngôi sao người Croatia là từ 35 đến 40 triệu bảng. Arsenal rất có thể sẽ chịu chi trong trường hợp họ “tống khứ” được Mesut Ozil theo chiều ngược lại tới Inter.

  1. Mesut Ozil: Từ Arsenal tới Inter

Viễn cảnh một cú áp phe trong mơ giữa Arsenal và Inter Milan đang rất được người hâm mộ kỳ vọng. Ivan Perisic và Mesut Ozil đổi chỗ cho nhau lúc này là điều hoàn toàn hợp lý với tham vọng và nhu cầu lực lượng của hai bên. Vấn đề sẽ là Arsenal chịu bù thêm bao nhiêu tiền để thương vụ này có thể diễn ra thuận lợi.

  1. Maxi Gomez: Từ Celta Vigo tới West Ham

Tài năng trẻ Maxi Gomez đã có 9 bàn thắng cho Celta Vigo từ đầu mùa giải và đó là lý do mà West Ham đang tính tạo ra cú sốc lớn bằng việc chiêu mộ anh trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mức giá mà Celta đưa ra đang là khoảng hơn 40 triệu bảng. Nếu thương vụ này thực sự diễn ra thì đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Theo nguồn: https://truoctran.com/top-5-thuong-vu-gio-chot-ky-chuyen-nhuong-mua-dong-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182397550984

Nhận xét