Top 5 Cầu thủ hay nhất Tứ kết Asian Cup 2019: Gọi tên Công Phượng

Top 5 Cầu thủ hay nhất Tứ kết Asian Cup 2019: Gọi tên Công Phượng

Kết thúc vòng tứ kết Asian Cup 2019 đầy kịch tính và hấp dẫn, bốn tấm vé đi tiếp đã thuộc về Nhật Bản, Iran, Qatar và chủ nhà UAE. Trang Fox Sports Asian đã chọn ra 5 cái tên xứng đáng được vinh danh là những cầu thủ hay nhất sau 4 trận đấu tứ kết. Đặc biệt, trong số này có số 10 của Đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

  1. Ritsu Doan - Nhật Bản

Là người đã mang về quả penalty quý giá và tự mình thực hiện để kết liễu ĐT Việt Nam, đưa Nhật Bản và bán kết với tỷ số tối thiểu - Ritsu Doan được vinh danh là hoàn toàn xứng đáng. Màn trình diễn cá nhân của anh trong cả trận cũng là cực kỳ ấn tượng với khả năng lên bóng tốc độ, kỹ thuật và cực kỳ khôn ngoan. Anh vẫn sẽ là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Samurai Xanh trước trận bán kết gặp Iran.

  1. Nguyễn Công Phượng - Việt Nam

Là cái tên duy nhất thuộc về một đội tuyển bị loại ở tứ kết được vinh danh, Công Phượng hoàn toàn xứng đáng với những lời ngợi khen. Anh có một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trước Nhật Bản: chơi năng nổ, sáng tạo, kỹ thuật và tạo ra không ít sóng gió cho hàng thủ đối phương. Nếu như không quá đơn độc trên hàng công có lẽ số 10 của ĐT Việt Nam đã làm nên chuyện. Sau Asian Cup 2019, ngôi sao 24 tuổi này nhiều khả năng sẽ có một bước tiến mới trong sự nghiệp.

3.Sardar Azmoun - Iran

Một bàn thắng và một kiến tạo giúp Iran vùi dập Trung Quốc để đi tiếp, vai trò của Azmoun là không thể chối cãi. Tiền đạo số 20 này tiếp tục cho thấy mình đang là nhân tố quan trọng số 1 của người Iran và sẽ quyết định trực tiếp tới thành bại của họ trong cuộc đối đầu sắp tới với Nhật Bản. Tốc độ, kỹ thuật và thể lực đều quá hoàn hảo - Azmoun có đẳng cấp vượt hơn hẳn so với mặt bằng chung ở châu Á.

  1. Boualem Khoukhi - Qatar

Hàng thủ được dẫn dắt bởi Boualem Khoukhi chính là mấu chốt giúp Qatar đứng vững trước Hàn Quốc. Anh đóng vai trò một hậu vệ quét ở trung tâm hàng thủ 5 người của Qatar và hóa giải mọi pha không chiến nguy hiểm của người hàng. Khả năng chỉ huy và đọc trận đấu của Boualem Khoukhi cũng là hàng hiếm ở bình diện châu Á hiện tại.

  1. Fares Juma - UAE

Đội trưởng của đội chủ nhà UAE đã có một trận đấu cực kỳ ngoan cường và dũng cảm trước người Úc. Anh vô hiệu hóa hoàn toàn các mũi nhọn của đối thủ với tinh thần thi đấu không ngại va chạm, áp sát liên tục và lăn xả. Ngay cả khi gặp chấn thương ở những phút cuối thì Fares Juma vẫn không chùn bước và lao vào sân bất chấp việc các bác sĩ không cho phép. Juma lúc này chính là linh hồn và thủ lĩnh đích thực của tuyển UAE.

Theo nguồn: https://truoctran.com/top-5-cau-thu-hay-nhat-tu-ket-asian-cup-2019-goi-ten-cong-phuong Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182345811029

Nhận xét