Top 3 tiền đạo hàng đầu tại Premier League vào lúc này

Top 3 tiền đạo hàng đầu tại Premier League vào lúc này

Điều quan trọng nhất mà một tiền đạo phải làm là ghi bàn và duy trì được phong độ cao nhất vì bàn thắng là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Tiền đạo là vị trí mà một cầu thủ phải có những tố chất cần thiết, đặc biệt là sức mạnh cũng như sự quyết đoán để có thể đối đầu với những hậu vệ của đối phương. Ngoài ra,tiền đạo cần phải có khả năng rê bóng tốt, có thể giữ bóng, di chuyển hợp lý , những phẩm chất đó phải là đỉnh cao và trên hết, một tiền đạo đẳng cấp phải có khả năng dứt điểm tốt.

Mùa này ở Premier League, đã có một số tiền đạo thể hiện đúng những phẩm chất tuyệt vời như vậy. Sau đây là Top 3 tiền đạo đáng xem nhất tại Premier League vào lúc này:

  1. Pierre-Emerick Aubameyang

Aubameyang đã đến với sân Emirates với một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ vào tháng 1 của năm ngoái với những kỳ vọng rất cao và cho đến nay, cầu thủ người Gabon đã đáp ứng phần nào về yêu cầu chuyên môn cũng như cho thấy anh là cầu thủ “đáng đồng tiền bát gạo”. Cầu thủ 29 tuổi này là một mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ, kỹ năng đi bóng ấn tượng và là một “kẻ rình rập” nguy hiểm trước khung thành đối phương. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và có xu hướng ăn mừng bàn thắng khá mạnh mẽ, điển hình là trong trận đấu với Tottenham tại sân nhà Emirates trong khuôn khổ Premier League.

Trong chiến dịch của câu lạc bộ Arsenal tính đến thời điểm hiện tại ở Premier League, Aubameyang đã ghi được 14 bàn với tỷ lệ dứt điểm chính xác 42%. Aubameyang cũng đã có 3 pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

  1. Harry Kane

Có thể cho rằng một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại chính là Harry Kane, người đã trở thành 1 phần không thể thiếu của Tottenham Hotspur từ khá lâu rồi. Sau khi có một World Cup khá rực rỡ, tiền đạo người Anh đã một lần nữa tỏa sáng cho Spurs ở mùa này. Kane đã ghi được rất nhiều bàn thắng mùa này, từ những cú chạm bóng tinh tế cho đến những pha dứt điểm bằng chân trái.

Anh ấy vẫn là tâm điểm trong các đợt tấn công của Spurs với sự di chuyển thông minh của mình, điều này giúp cho lối chơi cũng như sức mạnh của anh đã có tác động khá lớn đến hàng phòng ngự đối phương. Cầu thủ 25 tuổi này gần đây đã bị chấn thương trong trận đấu với Manchester United, điều đó có nghĩa là anh ấy có khả năng phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng 3 này. Đây là một đòn giáng mạnh vào Spurs và khi không có tiền đạo ngôi sao của họ, đội bóng này đã bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup.

Số liệu thống kê của Harry Kane ở mùa giải này tại Premier League thực sự khá tốt. Kane đã ghi 14 bàn và có được 4 pha kiến tạo thành bàn chỉ sau 22 trận tại Premier League.

  1. 1. Mohamed Salah

Vào đầu mùa giải, Mohamed Salah đã không có được những điều tốt nhất của mình và chính lý do đó cũng đã khiến đội tuyển Ai Cập của anh thất bại tại World Cup vừa qua. Nhưng ngôi sao của Liverpool bây giờ đã trở lại được với phong độ từ mùa giải trước.

Chơi ở một vai trò khác nhiều so với mùa trước, Salah đã trở nên rất nguy hiểm trước khung thành đối phương. Bây giờ cầu thủ người Ai Cập hoạt động như “một số 9” trong sơ đồ 4-2-3-1 của Jurgen Klopp với Roberto Firmino là số 10 điển hình, cầu thủ người Ai Cập đã được xem xét để có thể phát huy được một cách tốt nhất khả năng của mình. Salah đã điều chỉnh vai trò mới của mình rất dễ dàng, điều này cho chúng ta biết anh ấy là một cầu thủ lớn như thế nào.

Theo thống kê mùa này tại Premier League, Salah đã ghi được 16 bàn thắng và hỗ trợ 7 pha kiến tạo thành bàn với độ chính xác 51%.

Theo nguồn: https://truoctran.com/top-3-tien-dao-hang-dau-tai-premier-league-vao-luc-nay Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182412915174

Nhận xét