Strasbourg vs Bordeaux – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/01

Strasbourg vs Bordeaux – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/01

Nhận định + Tip bóng đá Strasbourg vs Bordeaux - 00h45 ngày 31/01/2019

Chiến thắng trước Bordeaux cũng đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp mà Strasbourg giúp các cổ động viên của họ được hưởng niềm vui chiến thắng tại Ligue I. Bởi vậy Ludovic Ajorque cùng các đồng đội đang cực kì quyết tâm để có thể duy trì cảm giác chiến thắng trong cuộc tái đấu với đối thủ Bordeaux ở trận bán kết Cúp Liên Đoàn Pháp vào tối Thứ Tư này.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Bordeaux

Strasbourg: Sels Matz, Kenny Lala, Lamine Kone, Stefan Mitrovic, Pablo Martinez, Anthony Caci, Ibrahima Sissoko, Jonas Martin, Dimitri Lienard, Adrien Thomasson, Ludovic Ajorque

Bordeaux: Benoit Costil, Sergi Palencia, Jules Kounde, Vukasin Jovanovic, Maxime Poundje, Toma Basic, Otavio Henrique, Lukas Lerager, Yann Karamoh, Andreas Cornelius, Francois Kamano

Tip kèo và nhận định Strasbourg vs Bordeaux

Sau chuỗi trận khá ấn tượng, Strasbourg lại khiến các cổ động viên của mình có thêm niềm vui khi đã có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở vòng gần đây nhất tại Ligue I. Tất nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy thành tích ấn tượng này phần lớn cũng bởi tâm ký cũng như phong độ đang khá ổn định của thầy trò huấn luyện viên Thierry Laurey.

Đặc biệt, khi họ cũng phải chạm trán lần lượt với các đối thủ mạnh là Nice, Lyon hay khó chơi như. Trở lại vòng bán kết Cúp Liên Đoàn Pháp vào tối Thứ Tư này, để tiếp đón một đội bóng mạnh nữa là Bordeaux trên sân nhà, nếu vẫn phát huy được phong độ như ở thời điểm hiện tại thì “Le Racing” sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nếu muốn đi tiếp tại giải đấu này.

Bordeaux đã không phải là một đối thủ “đáng gờm” của bất kỳ đội bóng nào tại Ligue I, ở thời điểm hiện tại sau sự sa sút quá nhanh của mình, đội chủ sân Stade Chaban Delmas đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mục tiêu ở mùa này với đoàn quân của Eric Bedouet chắc chắn vẫn sẽ là suất dự Cúp Châu Âu mùa này, bởi vậy việc bung sức ở một đấu trường phụ như Cúp Liên Đoàn rõ ràng là điều gì đó không cần thiết.

Bên cạnh đó, đối thủ của đội chủ sân Stade Chaban Delmas tại vòng bán kết Cúp Liên Đoàn Pháp diễn ra vào giữa tuần này là Strasbourg , đội bóng mà họ đang toàn thua trong 2 lần chạm trán gần nhất. Chính vì vậy, ngay cả khi tung ra đội hình mạnh nhất thì hy vọng về một chiến thắng để giành vé đi tiếp cũng là không nhiều với đội bóng “xứ sở rượu vang”.

Tip kèo châu Á Strasbourg vs Bordeaux: Chọn Bordeaux +¼

Với việc đã để thua Strasbourg trong 2 lần chạm trán gần nhất thì rõ ràng Bordeaux đang là một kênh đầu tư nguy hiểm cho giới đầu tư. Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM lại nghĩ khác, với việc tinh thần thoải mái và không có nhiều áp lực thì đội khách Bordeaux sẽ có 1 trận đấu theo ý muốn của họ vào tối Thứ Tư này.

Tip kèo tài xỉu Strasbourg vs Bordeaux: Chọn xỉu 2.¼ bàn

Thống kê chỉ ra, ¾ trận gần nhất của Strasbourg và 8/9 trận vừa qua cuua Bordeaux đều chỉ về xỉu, 2 trận đối đầu mới đây giữa 2 đội cũng đã diễn ra tương tự. Với việc thi đấu thận trọng cũng như bảo toàn lực lượng cho mặt trận Ligie I sẽ khiến đội chủ nhà Strasbourg tạo ra thế trận chắc chắn trong trận đấu này, do vậy sẽ khiến trận đấu trở nên khan hiếm bàn thắng.

Tip tỷ số H1 Strasbourg vs Bordeaux: 0-0

Tip tỷ số H2 Strasbourg vs Bordeaux: 1-1

Lịch sử đối đầu Strasbourg vs Bordeaux

Theo nguồn: https://truoctran.com/strasbourg-vs-bordeaux-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-01 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182395159894

Nhận xét