Solskjaer kéo dài kỷ lục cùng Manchester United

Solskjaer kéo dài kỷ lục cùng Manchester United

Huấn luyện viên người Na Uy chưa hề cho thấy bất cứ dấu hiệu nào về việc những ngày tháng tươi đẹp của ông cùng MU sẽ sớm kết thúc. Hủy diệt Arsenal ở FA Cup, Quỷ Đỏ dưới thời Solskjaer đã có tới 8 trận toàn thắng liên tục. Kỷ lục vô tiền khoáng hậu này vẫn còn có thể tiếp tục kéo dài lên những tầm cao mới.

Chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay trên sân Emirates trong khuôn khổ cúp FA tiếp tục kéo dài chuỗi chiến tích 100% chiến thắng của Quỷ Đỏ kể từ ngày Solskjaer lên tiếp quản băng ghế huấn luyện thay cho Jose Mourinho. Ba bàn thắng được ghi bởi Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial đã khiến cho nỗ lực của Aubameyang bên phía Pháo Thủ trở nên quá nhạt nhòa.

Từ ngày 18 tháng 12 tới nay, Quỷ Đỏ của Solskjaer như một cỗ máy chỉ biết tới chiến thắng. Kỷ lục của họ về số trận thắng liên tiếp dưới thời một tân HLV vẫn đang tiếp tục được nối dài. Con số 8 trận đã vượt qua MU dưới thời huyền thoại Sir Matt Busby. Dù chưa có thêm động thái nào từ BLĐ MU về việc gia hạn hợp đồng với Solskjaer (kết thúc vào cuối mùa) - nhưng ai cũng hiểu đây sẽ là điều mà họ sẽ buộc phải làm khi HLV này đang được lòng toàn bộ cầu thủ và cả các CĐV Quỷ Đỏ.

Hiện nay, mục tiêu top 4 của MU lại đang trở nên gần hơn bao giờ hết khi họ đã thu ngắn khoảng cách với Chelsea chỉ còn 3 điểm và thậm chí bằng điểm với Arsenal trên BXH. Đây là viễn cảnh quá tuyệt vời sau khởi đầu mùa giải vô cùng thảm họa dưới thời Jose Mourinho. Thậm chí với phong độ đang ổn định hơn hẳn so với hai đội bóng thành London, không thể phủ nhận MU mới đang là cái tên nắm giữ ưu thế lớn nhất.

Họ cũng đang tràn trề hy vọng hướng tới chức vô địch FA Cup lần thứ 13 đồng thời sẽ sắp đụng độ PSG ở Champions League. Nếu như việc MU có thể làm nên chuyện trước PSG được bàn luận 1 tháng trước đây thì hầu hết sẽ xem đó là trò cười. Nhưng lúc này với phong độ khủng khiếp và sự hồi sinh của hàng loạt trụ cột - có thể thấy triên vọng tiến xa ở trời Âu vẫn còn rộng mở với Solskjaer và các học trò.

Theo nguồn: https://truoctran.com/solskjaer-keo-dai-ky-luc-cung-manchester-united Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182320323974

Nhận xét