Mane trả lời tin đồn về việc chuyển đến Real Madrid

Mane trả lời tin đồn về việc chuyển đến Real Madrid

Tiền đạo người Senegal là Sadio Mane đã cam kết thực hiện các điều khoản mới tại Anfield vào tháng 11, trong khi đó cũng đã ít chú ý đến các tin đồn khi được liên hệ với các đội bóng lớn tại châu Âu.

Cũng theo thông tin chính thức từ phía câu lạc bộ Liverpool, Sadio Mane đã tuyên bố anh rất ít chú ý đến những đồn đoán liên quan đến anh được liên hệ với Real Madrid trước khi ký hợp đồng mới tại Liverpool.

Cầu thủ quốc tế Sénégal là nhân tố quan trọng trên hàng tấn công của Quỷ Đỏ khi anh luôn tỏ ra đáng sợ đối với hàng phòng ngự đối phương và phía The Kop cũng đã có được sự cam kết với Mane trong việc thực hiện các điều khoản mới tại Anfield.

Roberto Firmino và Mohamed Salah đang là những người đầu tiên trên hàng công đã gia hạn hợp đồng với Liverpool, còn Mane cũng chỉ mới đặt bút ký hợp đồng vào tháng 11 năm 2018 .

Anh ấy được cho là đang thu hút sự quan tâm từ phía các câu lạc bộ lớn tại châu Âu trước khi thỏa thuận được thực hiện, với Real Madrid được xem là một trong những điểm đến có thể của anh, nhưng Mane khẳng định anh ấy không bao giờ xem xét việc rời khỏi đội bóng Mer Jerseyide.

Tiền đạo 26 tuổi này, hiện sẽ gắn bó với Liverpool ít nhất là cho đến năm 2023, anh đã cho biết:

“Sự đầu cơ là một phần của bóng đá, bạn chỉ cần học cách sống với nó và không quá xem điều đó là nghiêm trọng”.

“Tất cả những gì tôi có thể nói là mối quan tâm duy nhất của tôi là Liverpool” “Có vẻ như mọi người đang ký hợp đồng và họ sẽ nói là:Này Sadio, khi nào bạn sẽ ký. Tôi đã nói với từng người trong số họ: Đừng lo, tôi sẽ ký”.

“Và tôi đã làm gì? Tôi đã ký … vì vậy họ hài lòng với điều đó ngay bây giờ!”.

“Tôi rất hạnh phúc khi ở đây và tôi nghĩ mọi người cũng hạnh phúc với tôi. Chúng tôi muốn viết tên của chúng tôi cùng với nhiều người vĩ đại khác trong câu chuyện của câu lạc bộ này. Hy vọng rằng đó là sự khởi đầu của một cái gì đó đặc biệt”

Theo nguồn: https://truoctran.com/mane-tra-loi-tin-don-ve-viec-chuyen-den-real-madrid Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182372811064

Nhận xét