Lecce vs Ascoli – Tip kèo bóng đá hôm nay – 02/02

Lecce vs Ascoli – Tip kèo bóng đá hôm nay – 02/02

Nhận định + Tip bóng đá Lecce vs Ascoli - 03h00 ngày 02/02/2019. Chủ nhà sáng cửa

Phong độ ổn định như ở thời điểm hiện tại đang giúp Lecce có được sự tự tin rất lớn trước cuộc tiếp đón đối thủ Ascoli ở vòng 20 này.

Đội hình dự kiến Lecce vs Ascoli

Lecce: Ugo Gabrieli, Fabio Lucioni, Biagio Meccariello, Riccardo Fiamozzi, Marco Calderoni, Manuel Scavone, Francesco Cosenza, Angelo Bencivenga, Andrea Tabanelli, Stefano Pettinari, Erminio Rullo

Ascoli: Ivan Lanni¸ Andrea Mengoni, Riccardo Brosco, Emanuele Padella, Daniele Mignanelli¸ Daniele Buzzegoli, Michele Cavion, Federico Casarini, Samuele Parlati, Simone Ganz, Raphael Martinho

Tip kèo và nhận định Lecce vs Ascoli

Chiến thắng trước đối thủ cũng đang cạnh tranh suất thăng hạng là Salernitana ở vòng 19 mới đây đã giúp cho Lecce có thêm được khá nhiều lợi thế bởi lúc này họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém Top 2 đúng 2 điểm. Vì thế, sự tự tin mà đội chủ sân Stadio Via del Mare đang có được trước vòng 20 là không hề nhỏ chút nào với nhiệm vụ phải thắng.

Bên cạnh đó, các cổ động viên của đội bóng này cũng phần nào cũng có thể yên tâm khi đối thủ ở vòng 20 chỉ là một Ascoli vẫn đang phải ngụp lặn ở nửa dưới của bảng xếp hạng thời điểm hiện tại. Do vậy, chỉ cần “Giallorossi” chơi đúng với sức mạnh của mình, việc có một chiến thắng dễ dàng chắc chắn là một điều nằm trong tầm tay của đội chủ nhà ở trận này.

Trong khi đó, công bằng mà nói Ascoili đang chơi tốt lên trong thời gian gần đây, bằng chứng là việc đội bóng này mới chỉ để thua 1/3 trận gần đây nhất cùng 4 điểm giành được trong số đó. Dù vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nhưng nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ như thế này, ngày vươn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng có lẽ sẽ không còn quá xa với thầy trò Fulvio Fiorin.

Mặc dù vậy, mục tiêu này khó lòng hoàn thành ở vòng 20 khi đối thủ của họ là một đội bóng mạnh đang thi đấu rất ổn định như Lecce, không cần nói cũng biết đội chủ sân Dukasha Manu Leigh Lo sẽ xác định trước việc trắng tay rời sân sau trận này khi xét về mọi mặt, họ đều thua kém đội chủ nhà. Cùng với đó, bất lợi sân khách cũng là điều khiến các cổ động viên của “ Picchio” càng cảm thấy lo lắng hơn nữa.

Tip kèo châu Á Lecce vs Ascoli: Chọn Lecce -½

Tỷ lệ châu Á được áp đặt ở mức 0:½ và vẫn đang giữ khá ổn định như hiện tại đã chứng tỏ giới chuyên môn đang khá tin tưởng về 1 chiến thắng dành cho đội chủ nhà Lecce trong trận đấu sắp đến. Cùng với đó, là động lực giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Top 2 cũng sẽ khiến Lecce trở nên cực kỳ nguy hiểm với đối thủ của họ trong trận đấu này. Vì thế, cửa trên sẽ là kênh đầu tư an toàn.

Tip kèo tài xỉu Lecce vs Ascoli: Chọn xỉu 2.¼ bàn

Thống kê cho thấy, trận đối đầu gần nhất giữa Lecce và Ascoli và 2/3 trận vừa qua của Lecce đều đã về xỉu. Tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn đang có dấu hiệu giảmđiểm ăn ở cửa xỉu cũng là minh chứng cho thấy giới đầu tư đang tỏ ra không mấy lạc quan về khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận cầu này. Do đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM tin tưởng vào cửa xỉu trong trận này.

Tip tỷ số H1 Lecce vs Ascoli: 1-0

Tip tỷ số H2 Lecce vs Ascoli: 2-0

Lịch sử đối đầu Lecce vs Ascoli

Theo nguồn: https://truoctran.com/lecce-vs-ascoli-tip-keo-bong-da-hom-nay-02-02 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182420928704

Nhận xét