Điểm tin chuyển nhượng ngày 26/1: Ivan Perisic hoàn toàn có thể gia nhập Arsenal trong tương lai gần.

Điểm tin chuyển nhượng ngày 26/1: Ivan Perisic hoàn toàn có thể gia nhập Arsenal trong tương lai gần.

Ivan Perisic hoàn toàn có thể gia nhập Arsenal trong tương lai gần. Hiện Pháo thủ đã đưa ra một lời đề nghị trị giá khoảng 35 triệu bảng Anh gửi tới Inter. Ngôi sao người Croatia là một chọn lựa lý tưởng để thay thế Ozil trên hàng công Arsenal. Tất nhiên Arsenal sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều tên tuổi lớn khác, đặt biệt là Man United, để có sự phục vụ của Perisic. Ngoài ra, họ cũng đang tích cực thương thảo với Barcelona về trường hợp của Denis Suarez.

Shinji Kagawa có thể sẽ rời Dortmund với cái giá gần như cho không. Tiền vệ người Nhật Bản đã không còn chỗ đứng ở Vàng Đen mùa giải này và đã không ra sân từ tháng 9. Thời gian của anh ở sân Signal Iduna Park có lẽ đã đến hồi chấm dứt. Phía Dortmund được cho là sẽ để Kagawa ra đi với mức giá trong khoảng 2-3 triệu Euro. Hiện vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào cho anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Manc hester United bị từ chối lời mời. Lời đề nghị của MU cho hậu vệ đang khoác áo Fiorentina là Nikolas Milenkovic đã bị từ chối thẳng thừng. Trung vệ trẻ 21 tuổi này đang là trụ cột ở hàng thủ La Viola và lọt vào mắt xanh của không ít ông lớn ở châu Âu. Man United dù khá tích cực trong việc tiếp cận anh này nhưng tất cả những gì họ nhận được cho tới lúc này là lời từ chối rất quyết liệt của đội bóng đang chơi ở Serie A.

Man United  đang nhắm đến mục tiêu của Chelsea. Nicolo Barella - mục tiêu của Chelsea cho vị trí tiền vệ trung tâm thay thế Cesc Fabregas rất có thể sẽ bị Man United phá đám. Tiền vệ 21 tuổi người Italia có thể đã đạt được thỏa thuận với Qủy Đỏ trong một thương vụ trị giá tới 50 triệu bảng Anh. Đây cũng là mức giá tương đối thỏa mãn với yêu cầu của CLB đang sỡ hữu Barella và Cagliari.

Đến lượt Everton quan tâm đến Rabiot. Everton trở thành cái tên tiếp theo gia nhập danh sách theo đuổi tiền vệ bị thất sủng của PSG là Adrien Rabiot. Rất nhiều tin đồn về việc Rabiot sẽ rời khỏi sân Công Viên các Hoàng tử đã được đưa ra từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ở giải Ngoại hạng Anh, còn có cả Tottenham bày tỏ ý muốn chiêu mộ tuyển thủ người Pháp. Điều mà tất cả các đội bóng theo đuổi anh này đang chờ đợi là việc PSG chịu xuống nước và hạ giá chuyển nhượng.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-ngay-26-1-ivan-perisic-hoan-toan-co-the-gia-nhap-arsenal-trong-tuong-lai-gan Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182333535024

Nhận xét