Điểm tin chuyển nhượng: Liverpool, Bayern và Dortmund nhảy vào thương vụ Werner

Điểm tin chuyển nhượng: Liverpool, Bayern và Dortmund nhảy vào thương vụ Werner

Liverpool, Bayern và Dortmund nhảy vào thương vụ Werner. Hiện tại việc gia hạn hợp đồng mới giữa Timo Werner và Leipzig đang đi vào bế tắc. Điều này khiến ba ông lớn nói trên nhanh chân nhảy vào cạnh tranh cho chữ ký của tiền đạo trẻ vô cùng tài năng này. Tất nhiên Bayern đang là cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua khi họ vốn dĩ có nhiều ưu thế về danh tiếng và thực lực để chiêu mộ các cầu thủ trong phạm vi Bundesliga.

Carlos Soler - tiền vệ 22 tuổi của Valencia - đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Với sự đa năng rất đáng nể của mình - chơi tốt ở cả trung tâm lẫn cánh phải hàng tiền vệ - thì Soler là chọn lựa đáng kể để gia cố cho tuyến giữa khá mỏng manh về lực lượng của Gà Trống. Hiện PSG cũng đang theo dõi Soler khá sát sao. Mức giá để Valencia vui lòng cho Soler ra đi có thể rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh.

Bournemouth đã gửi tới Chelsea lời đề nghị mượn Danny Drinkwater cho tới cuối mùa giải. Theo tờ Dailymail thì tương lai của Drinkwater ở The Blues đã đi tới những ngày cuối cùng và một bản hợp đồng ngắn hạng với Bournemouth là chọn lựa không tồi. Từ lúc gia nhập Chelsea năm 2017 tới nay, tiền vệ này chỉ mới ra sân 23 trận và chưa hề ra sân lần nào dưới thời HLV Sarri mùa giải này.

Arsenal sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trong tháng 1 này, Pháo thủ dường như án binh bất động trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông do hạn chế về ngân sách. Mùa hè tới mới là lúc Emery được thả trói về ngân quỹ. Hiện nay đội hình của Arsenal vẫn là khá mỏng so với những cái tên hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh.

PSG xác nhận chiêu mộ thành công Parades. Những nhà vô địch nước Pháp PSG đã vượt mặt thành công đối thủ cạnh tranh là Chelsea để giành chữ ký của Leandro Paredes từ Zenit. Số tiền mà họ phải bỏ ra cho tiền vệ 24 tuổi này là 39 triệu bảng Anh. Anh sẽ là sự bổ sung cực kỳ giá trị cho PSG ở vị trí tiền vệ phòng ngự, mỏ neo. Ngôi sao người Argentina hiện đã có mặt ở Paris để gặp mặt các đồng đội mới.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-liverpool-bayern-va-dortmund-nhay-vao-thuong-vu-werner Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182397487169

Nhận xét