Điểm tin chuyển nhượng: Arsenal đang hy vọng có thể đạt được hợp đồng mượn Malcom

Điểm tin chuyển nhượng: Arsenal đang hy vọng có thể đạt được hợp đồng mượn Malcom

Arsenal đang hy vọng có thể đạt được hợp đồng mượn Malcom. Pháo thủ hiện đang tiếp cận cùng lúc 2 cái tên của Barca - ngoài Malcom ra còn có một tài năng trẻ khác là Denis Suarez. Barcelona hiện có lẽ không muốn bán cả hai cầu thủ này nhưng việc cho mượn ngắn hạn để họ có cơ hội ra sân nhiều hơn là hoàn toàn có thể thương thảo được.

Allan sẽ không được bán với bất cứ giá nào. HLV Carlo Ancelotti của Napoli khẳng định chắc chắn họ sẽ không bán Allan dù với bất cứ giá nào. Tiền vệ này đang là mục tiêu quan trọng của PSG và được biết những nhà vô địch nước Pháp đã đẩy giá chuyển nhượng của anh lên tới 100 triệu Euro gửi tới Napoli. Dẫu vậy, có thể thấy vai trò của cầu thủ 28 tuổi này với tuyến giữa đội bóng nước Ý là quá quan trọng và sẽ là không dễ để họ chịu nhả người.

Valencia có thể sẽ rời MU trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải. Cầu thủ đa năng này hiện không còn nhiều đất dụng võ ở sân Old Trafford khi đã luống tuổi và sa sút phong độ. Một số câu lạc bộ nhỏ hơn ở Ngoại hạng Anh đã gửi tới MU lời đề nghị chuyển nhượng cho Valencia. Hiện vẫn chưa rõ quyết định của BLĐ Quỷ Đỏ với công thần này.

Romello Mitchell - tài năng trẻ của Birmingham đang được cả MU lẫn Liverpool chú ý. Ở tuổi 16, anh đã khoác áo tuyển U18 của Birmingham với một phong độ ấn tượng. Cả hai đại gia của giải Ngoại hạng đều đang ủ mưu tính kế chiêu dụ viên ngọc thô này. Birmingham thì hiểu rõ ràng rằng họ sẽ không giữ chân được Mitchell quá lâu và sẽ chấp nhận bán anh với một mức giá phù hợp.

Isco sắp chốt tương lại tại Real Madrid. Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha Isco vẫn đang là một dấu hỏi dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp khép lại. Việc không còn chỗ đứng ở Real Madrid lúc này khiến Isco được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó có cả Juventus - Man City và Bayern Munich. Dẫu vậy, yêu cầu tương đối cao về phí chuyển nhượng của Real Madrid cũng như lương bổng của chính ngôi sao này đang là rào cản lớn khiến chưa một thỏa thuận chính thức nào được xác nhận.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-arsenal-dang-hy-vong-co-the-dat-duoc-hop-dong-muon-malcom Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182370092119

Nhận xét