Hơn Man City 5 điểm nhưng người hâm mộ Liverpool vẫn “ngồi trên đống lửa”

Hơn Man City 5 điểm nhưng người hâm mộ Liverpool vẫn “ngồi trên đống lửa”

Thất bại 1-2 của Man City trên sân Newcastle ở vòng 24 vừa qua giúp Liverpool có những “cơ hội vàng” để gia tăng các biệt trước đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch. Dù vậy, trận hoà bạc nhược 1-1 trước Leicester City trên sân nhà vừa qua lại khiến người hâm mộ The Reds đang như “ngồi trên đống lửa” bởi những ký ức đáng thất vọng lại đan ùa về với đội chủ sân Anfiled hiện nay.

Có thể nói đến trận thất bại 1-2 của Man City sẽ là niềm vui sướng của không ít CĐV bên phía Liverpool và thậm chí với cả các cầu thủ Quỷ đỏ vùng Merseyside khi họ có được những cơ hội để nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch mùa này. Dẫu thế, những kỳ vọng của người hâm mộ đã không được đền đáp khi đội chủ sân Anfiled chỉ có thêm được 1 điểm trước Bầy cáo trên sân nhà vừa qua và đánh mất đi những cơ hội vàng của mình trong cuộc đua lần này.

Dù đã thu về được 1 điểm và nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm trên bảng xếp hạng hiện nay nhưng với người hâm mộ Liverpool thì nỗi lo trước mắt vẫn còn rất nhiều. Thật vậy bởi tại mùa giải 2013/14 Liverpool cũng đã từng có được những cơ hội để có thể lên ngôi vô địch sau khoảng 25 năm chờ đợi những những sai lầm tiếp đó khiến họ phải trả giá đắt cho dù có thời điểm The Reds đã có được 4 điểm nhiều hơn Man City và thậm chí còn thi đấu ít hơn cả 1 vòng đấu nhưng cùng đành ngồi nhìn đối thủ lên ngôi.

Còn tại mùa giải hiện nay những ưu thế cũng đang nằm trong tầm tay của Liverpool ở thời điểm này khi họ đang có được 5 điểm nhiều hơn đối thủ đang xếp sau là Man City hiện tại. Dẫu thế với Liverpool hiện nay những bài học trước đó đã quá đắt giá và đây sẽ là thời điểm để đội chủ sân Anfiled có thể kiểm chứng được năng lực và sức mạnh của mình.

Ở vòng đấu tiếp theo Liverpool chỉ phải làm khách trên sân West Ham không quá mạnh trong khi Man City sẽ bước vào cuộc đại chiến với Arsenal đầy khó khăn. Với người hâm mộ Liverpool hiện nay họ đều đan nghỉ đến “nếu không thể vô địch lần này thì người hâm mộ Liverpool sẽ không thể biết được phải chờ đợi thêm bao lâu để có thể được hưởng trọn niềm vui?”

Theo nguồn: https://truoctran.com/hon-man-city-5-diem-nhung-nguoi-ham-mo-liverpool-van-ngoi-tren-dong-lua Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182451470559

Nhận xét