Hellas Verona vs Cosenza – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/01

Hellas Verona vs Cosenza – Tip kèo bóng đá hôm nay – 29/01

Nhận định + Tip bóng đá Hellas Verona vs Cosenza - 03h00 ngày 29/01/2019. Thắng nhọc

Vẫn đang sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng  nhưng việc không thắng ở 2 vòng đấu mới đây đã khiến Hellas Verona đang phải đứng trước nguy cơ bị các đối thủ xếp sau vượt mặt.

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Cosenza

Hellas Verona: Andrea Tozzo, Nicolo Cherubin, Matteo Bianchetti, Gian Gian Felicioli, Alessandro Crescenzi, Pawel Dawidowicz, Samuel Gustafson, Mattia Zaccagni, Simon Stefanec, Samuel Di Carmine, Ryder Matos

Cosenza: Pietro Perina, Angelo Corsi, Manuel Pascali, Andrea Tiritiello, Matteo Legittimo, Riccardo Idda, Mirko Bruccini, Ivan Varone, Luca Palmiero, Alain Pierre Baclet, Marco Stranges

Tip kèo và nhận định Hellas Verona vs Cosenza

Bất bại liên tiếp 4 trận đấu gần đây nhưng việc để hòa đến 3 trận trong số đó khiến Cosenza không thể cải thiện được quá nhiều vị trí trên bảng xếp hạng thời điểm hiện tại. Lúc này, họ đang sở hữu vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Với tình hình này, Valenciennes hoàn toàn có thể nghĩ đến một mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm nay nếu đội bóng này tìm kiếm được nhiều hơn những chiến thắng trong giai đoạn 2.

Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của đội bóng này sẽ là Hellas Verona, một nhiệm vụ được đánh giá là quá tầm đối với thầy trò trong khi họ phải gặp bất lợi thi đấu trên sân khách ở trận này. Nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà cũng đang không có được một phong độ thực sự ổn định, vì thế các cổ động viên của đội khách vẫn có quyền hi vọng vào một điều bất ngờ.

Trong khi đó, dù cho có được lợi thế sân nhà trong trận đấu sắp đến và vẫn đang duy trì được một vị trí trong nhóm dự Play-off, nhưng việc không thắng ở 3 trong 4 vòng gần nhất thì đội chủ sân Stadio Marc Antonio Bentegodi đã để cho các đối thủ xếp sau có cơ hội rút ngắn về mặt điểm số khiến đội bóng này bắt đầu cảm thấy những áp lực trước chuyến cuộc tiếp đón Cosenza trên sân nhà vào tối Thứ Hai này.

Tuy nhiên, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng cho rằng nếu có thể thi đấu với đúng phong độ tốt nhất của mình ở trận này, thầy trò huấn luyện viên Fabio Pecchia hoàn toàn có thể đem về 3 điểm một cách dễ dàng nhưng nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại, đội khách cũng đang thi đấu khá ổn định nơi hàng thủ (giữ sạch lưới trong 4 vòng đấu gần nhất) và việc chọc thủng lưới họ không phải điều gì đó quá dễ dàng.

Tip kèo châu Á Hellas Verona vs Cosenza: Chọn Hellas Verona -½

Dù cho thi đấu không thật sự ổn định trong thời gian qua nhưng Hellas Verona vẫn được tin tưởng với mức tỷ lệ chấp châu Á là 0:½. Bên cạnh đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng thấy rằng việc Hellas Verona thắng kèo châu Á ở trận đối đầu gần nhất với Cosenza cũng như mức điểm ở cửa trên đang ngày càng giảm cũng sẽ củng cố thêm niềm tin về việc lựa chọn đội chủ nhà Hellas Verona.

Tip kèo tài xỉu Hellas Verona vs Cosenza: Chọn xỉu 2 bàn

Hàng thủ của Cosenza đang thi đấu khá tốt với việc giữ sạch lưới trong 4 trận đấu gần nhất đã góp phần không nhỏ cho thành tích 4 trận bất bại liên tiếp tại Serie B vừa qua của họ. Tuy nhiên, hàng công của họ cũng chưa thi đấu tốt với việc chỉ nổ súng đúng 1 lần trong 5 trận gần nhất. Cùng với đó là việc 4 trận gần nhất của Cosenza cũng đã về xỉu là cơ sở để giúp cho giới đầu tư có thể lựa chọn cửa xỉu ở trận này.

Tip tỷ số H1 Hellas Verona vs Cosenza: 0-0

Tip tỷ số H2 Hellas Verona vs Cosenza: 1-0

Lịch sử đối đầu Hellas Verona vs Cosenza

Theo nguồn: https://truoctran.com/hellas-verona-vs-cosenza-tip-keo-bong-da-hom-nay-29-01 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182342854024

Nhận xét