Hamburger vs Sandhausen – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/01

Hamburger vs Sandhausen – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/01

Nhận định + Tip bóng đá Hamburger vs Sandhausen - 02h30 ngày 31/01/2019. Nhiệm vụ 3 điểm

Tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng kể từ đầu mùa, Sandhausen có lẽ đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm đường tránh xa nhóm cầm đèn đỏ thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến Hamburger vs Sandhausen

Hamburger: Julian Pollersbeck, Gotoku Sakai, David Bates, Rick van Drongelen, Douglas dos Santos, Orel Mangala, Khaled Narey, Aaron Hunt, Lewis Holtby, Bakery Jatta, Hwang Hee Chan

Sandhausen: Marcel Schuhen, Aleksandr Zhirov, Markus Karl, Jesper Verlaat, Leart Paqarada, Emanuel Taffertshofer, Denis Linsmayer, Philipp Klingmann, Fabian Schleusener, Philipp Forster, Andrew Wooten

Tip kèo và nhận định Hamburger vs Sandhausen

Trận hòa đầy đáng tiếc với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà trước Greuther Furth ở vòng 18 Bundesliga II chỉ giúp cho Sandhausen có được vị trí 15 trên bảng xếp hạng, hơn thế nữa khoảng cách lúc này giữa họ và nhóm nguy hiểm chỉ còn là chỉ số phụ, một khoảng cách quá dễ để bị san lấp. Chính vì thế, cơ hội trụ hạng của đội bóng này đang dần bị đe dọa hơn bao giờ hết.

Đo đó nếu không cố gắng đạt được phong độ tốt nhất của mình để thay đổi tình hình, sẽ là rất khó cho thầy trò Uwe Koschinat có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Làm khách của Hamburger ở vòng 19, các cổ động viên của đội chủ sân Hardtwaldstadion lúc này chắc hẳn đang vô cùng lo lắng cho đội bóng của họ bởi thực lực chênh lệch giữa 2 đội là điều quá rõ ràng nhưng nên nhớ rằng cơ hội là vẫn có khi đội chủ nhà cũng đang có sự chững lại.

Trong khi đó, Hamburger đang tự đánh mất cơ hội để gia tăng khoảng cách với các đối thủ xếp sau với kết quả thua 3-1 trước Holstein Kiel ở vòng đấu gần đây. Dù vẫn duy trì được khoảng cách không quá xa là 1 điểm so với vị trí số 2 của Koln nhưng nếu không sớm tìm lại cảm giác chiến thắng, đoàn quân của Hannes Wolf sẽ dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa này.

Rất may mắn cho họ trong hoàn cảnh đầy khó khăn và áp lực lúc này, đội chủ sân Imtech Arena sẽ được trở về sân nhà để có cuộc tiếp đón đối thủ đang ngấp nghé khu vực nguy hiểm là Sandhausen, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng đây là một cơ hội không thể tốt hơn cho đội chủ nhà để có thể đem về 3 điểm trọn vẹn, nhất là khi họ đang tỏ ra hơn hẳn đội khách về mọi mặt.

Tip kèo châu Á Hamburger vs Sandhausen: Chọn Hamburger -¾

Đang có phong độ khá tệ hại với chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng. Hơn thế nữa, khó lại càng thêm khó đối với Sandhausen khi họ sẽ chạm trán đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Hamburger ở vòng 19 Bundesliga II , dù lạc quan đến mấy thì có lẽ các cổ động viên của đội khách cũng đã chuyển bị tinh thần cho trận đấu lành ít dữ nhiều này. Vì vậy, đội chủ nhà Hamburger sẽ là sự lựa chọn đáng tin.

Tip kèo tài xỉu Hamburger vs Sandhausen: Chọn tài 2.½ bàn

Thống kê cho thấy, 2/3 trận gần nhất của Hamburger và 3/5 trận gần nhất của Sandhausen đều đã phá vỡ mức tổng bàn thắng của trận đấu. Cùng với đó, với quyết tâm giành chiến thắng của đội chủ nhà Hamburger sẽ giúp cho họ tạo ra được thế trận áp đảo ngay từ đầu. Chính vì lẽ đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM lựa chọn cửa tài ở trận đầu này.

Tip tỷ số H1 Hamburger vs Sandhausen: 2-0

Tip tỷ số H2 Hamburger vs Sandhausen: 4-1

Lịch sử đối đầu Hamburger vs Sandhausen

Theo nguồn: https://truoctran.com/hamburger-vs-sandhausen-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-01 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182395159734

Nhận xét