Danh sách tập trung U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019

Danh sách tập trung U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận việc công bố danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam để chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia từ ngày 17/02 đến 02/03 sắp đến.

Đây cũng là lần đầu tiên giải vô địch bóng đá U22 Đông Nam Á được tổ chức, vì thế giải đấu này cũng rất đáng được chờ đợi, với mục tiêu là giúp cho các đội tuyển trẻ trong khu vực có được sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến vòng loại giải vô địch U23 Châu Á. Do đó, sự chuẩn bị về lực lượng của các đội bóng cũng rất đáng được quan tâm.

Trong danh sách triệu tập lần này của đội tuyển U22 Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu sắp đến trên đất Campuchia, bao gồm 27 cầu thủ. Với thành phần chủ yếu là các cầu thủ từng góp mặt trong đội hình đội tuyển U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc vào năm 2017, trong đó đáng chú ý phải kể đến những cái tên như Đỗ Sỹ Huy (thủ môn), Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình.

Trong khi đó, thành phần triệu tập lần này của đội tuyển U22 Việt Nam cũng có những gương mặt mới nổi từ đội tuyển U19 Việt Nam đã từng tham dự vòng chung kết U19 Châu Á năm 2018 như Y Êli Niê, Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Lê Văn Xuân, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng.

Trong số những cầu thủ được triệu tập lần này của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn, 3 câu lạc bộ có đóng góp nhiều cầu thủ nhất lần lượt đó là câu lạc bộ bóng đá Hà Tĩnh (7 cầu thủ), câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (6 cầu thủ), câu lạc bộ Vittel (5 cầu thủ).

Danh sách tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam

Thủ môn: Y Êli Nie (Đắc Lắc), Dương Tùng Lâm, Đỗ Sỹ Huy (câu lạc bộ bóng đá Hà Tĩnh)

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Đạt (câu lạc bộ bóng đá Hà Tĩnh), Âu Dương Quân, Dụng Quang Nho (Hoàng Anh Gia Lai), Ngô Tùng Quốc (Cần Thơ), Nguyễn Hùng Thiện Đức (Bình Dương), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp), Mai Sỹ Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Thái Bá Sang (câu lạc bộ Phố Hiến)

Tiền vệ: Lê Xuân Tú (câu lạc bộ bóng đá Hà Tĩnh), Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Phan Thanh Hậu, Lê Minh Binh (Hoành Anh Gia Lai), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh (câu lạc bộ Viettel), Cao Tấn Hoài (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng).

Tiền đạo: Trần Đức Nam (câu lạc bộ bóng đá Hà Tĩnh), Đinh Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung (câu lạc bộ Viettel)

Theo nguồn: https://truoctran.com/danh-sach-tap-trung-u22-viet-nam-tai-giai-u22-dong-nam-a-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182421353354

Nhận xét