Bayern Munich vs Stuttgart – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/01

Bayern Munich vs Stuttgart – Tip kèo bóng đá hôm nay – 27/01

Nhận định + Tip bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart - 21h30 ngày 27/01/2019. Hùm Xám diệt mồi

Việc liên tiếp chạm trán các đối thủ mạnh ở 2 trong 3 vòng đấu gần đây khiến Stuttgart đang phải sở hữu chuỗi 3 trận thua liên tiếp cùng với đó là việc đã phải rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến dự kiến Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich: Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Niklas Sule, Mats Hummels, David Alaba, Javier Martinez, Thiago Alcantara, Thomas Muller, Leon Goretzka, Kingsley Coman, Robert Lewandowski

Stuttgart: Ron Robert, Borna Sosa, Marc-Oliver Kempf, Timo Baumgartl, Gonzalo Rondon, Dennis Aogo, Santiago Ascacibar, Steven Zuber, Christian Gentner, Alexander Esswein, Mario Gomez

Tip kèo và nhận định Bayern Munich vs Stuttgart

Thắng thuyết phục trên sân của đối thủ khó chịu là Hoffenheim ở vòng trước giúp Bayern Munich tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đối đầu với Stuttgart ở vòng đấu này, đội chủ nhà đang rất quyết tâm cùng với việc đối thủ là một đội bóng đang thi đấu khá tệ hại, “Hùm Xám” sẽ có nhiều cơ hội để hoàn thành được mục tiêu của mình, nhất là khi họ lại được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Cùng với đó, cũng nên nhớ rằng đoàn quân của Niko Kovac vẫn là những người được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận này nhờ chất lượng đội hình cũng như phong độ có phần ổn định hơn trong thời gian vừa qua, vì thế điều quan trọng là các cầu thủ đội chủ nhà phải chơi đúng với khả năng của mình để nghĩ đến việc đánh bại được đối thủ của mình và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2.

Về phía Stuttgart, việc toàn thua sau 3 vòng đấu gần đây là đủ để khiến đội bóng này tiếp tục sở hữu một vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ của mình ở thời điểm hiện tại, dù khoảng cách 1 điểm so với vị trí 15 của Augsburg không phải là không thể san lấp và nó giúp cho các cầu thủ của huấn luyện viên Markus Weinzierl có thêm phần hy vọng hơn trước chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trên sân của Bayern Munich ở vòng 18 Bundesliga.

Bên cạnh đó, với việc là những người bị đánh giá thấp hơn rất nhiều cũng như xét về phong độ hiện tại thì chính đội khách cũng đang là những người chơi khá tệ trong thời gian gần đây, vì vậy chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng nếu có thể chơi một cách chắc chắn và chắt chiu cơ hội ở trận này, 1 điểm ra về sẽ là mục tiêu hàng đầu đối với đội khách ở trận này.

Tip kèo châu Á Bayern Munich vs Stuttgart: Chọn Bayern Munich -2.¾

Việc tỷ lệ chấp châu Á được áp dung ở mức 0:2.¾, cao hơn khá nhiều so với 2 lần gần nhất mà Bayern Munich tiếp đón Stuttgart  đã phản ánh đúng được tương quan lực lượng cũng như phong độ ở thời điểm hiện tại giữa 2 đội. Việc thắng kèo châu Á ở ¾ trận gần nhất tại Bundesliga cũng giúp cho “Hùm Xám” được tin tưởng trong trận cầu này.

Tip kèo tài xỉu Bayern Munich vs Stuttgart: Chọn tài 3.¾ bàn

Thống kê cho thấy, 2 trận đối đầu gần nhất của 2 đội tại Allianz Arena và 4 trận gần nhất của Stuttgart đều đã phá vỡ mức tổng bàn thắng. Tỷ lệ tổng bàn thắng ở mức 3.¾ bàn và có điểm ăn ở cửa tài cũng là minh chứng cho niềm tin của giới đầu tư về 1 trận đấu bùng nổ bàn thắng. Do đó, chuyên gia TRUOCTRAN.COM cũng tin vào cửa tài ở trận đấu này.

Tip tỷ số H1 Bayern Munich vs Stuttgart: 2-0

Tip tỷ số H2 Bayern Munich vs Stuttgart: 5-1

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Stuttgart

Theo nguồn: https://truoctran.com/bayern-munich-vs-stuttgart-tip-keo-bong-da-hom-nay-27-01 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182317311189

Nhận xét