Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alla và Ernesto Valverde

Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alla và Ernesto Valverde

Chủ tịch của câu lạc bộ Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã cho biết sẵn sàng có những động thái mới để giúp câu lạc bộ có được sự đảm bảo ở vị trí hậu vệ trái đang được đánh giá rất cao là Jordi Alla theo các điều khoản mới tại Nou Camp và cũng muốn huấn luyện viên Ernesto Valverde tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Barcelona đang hy vọng ràng buộc Jordi Alba với một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trong khi đó cũng sẽ kéo dài thời gian ở lại Nou Camp của huấn luyện viên Ernesto Valverde tại Camp Nou.

Sự đầu cơ không như mong muốn đã không thể xuất hiện ở đội bóng xứ Catalan, điều này cũng liên quan đến tương lai của những cầu thủ chốt sau nhừng diễn biến ở trong và ngoài sân cỏ.

Valverde, người đang tìm cách bảo vệ thành công danh hiệu Liga mùa này của Barcelona sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại của ông vào mùa hè này.

Các câu hỏi đã được đặt ra về sự hiện diện liên tục của ông về những cuộc đàm phán mới, trong khi việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha là Jordi Alba cũng đang được chú ý rất lớn, khi hậu vệ này cũng đã được liên hệ từ phía Manchester United và Juventus.

Phía Barca có ý định kết thúc những tin đồn như vậy, với việc Bartomeu đã tuyên bố:

“Tôi muốn Valverde và Jordi Alba ở lại, và tôi chắc chắn Ernesto sẽ ở đây trong mùa giải thứ 3 của ông ấy tại câu lạc bộ”.

“Và đối với Jordi, các bạn biết tôi muốn anh ấy ký hợp đồng thêm 5 năm nữa và cũng có kết thúc sự nghiệp tại đây”.

Mặc dù chưa có thỏa thuận nào được thực hiện với Valverde và Alba, Barca đã đưa ra một thỏa thuận với hy vọng sẽ đưa cầu thủ quốc tế người Hà Lan là Frenkie de Jong về sân Nou Camp với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu Euro (85 triệu USD) từ Ajax trong mùa hè này.

Bartomeu nói về việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan là Frenkie de Jong:

“Chúng tôi đã muốn De Jong từ lâu, anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, anh ấy có sự khác biệt lớn để trở thành 1 siêu sao và hoàn toàn phù hợp với phong cáchthi đấu của Barca”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/barcelona-muon-gia-han-hop-dong-voi-jordi-alla-va-ernesto-valverde Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182398179499

Nhận xét