Bản tin tối 28/01: De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Juventus, Arsenal tự tin vào thương vụ Perisic

Bản tin tối 28/01: De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Juventus, Arsenal tự tin vào thương vụ Perisic

De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Juventus

Hậu vệ Ajax là Matthijs de Ligt đã được xác định là mục tiêu hàng đầu ở hàng phòng ngự của Juventus trong mùa hè này.

Càu thủ quốc tế Hà Lan là một người cũng đã từng được Barcelona liên khệ chặt chẽ với một động thái chuyển nhượng bom tấn sau khi cũng đã cùng đưa ra một thỏa thuận với người đồng đội hiện tại là Frenkie de Jong.

Leicester sẽ không để Fuchs rời đi

Aston Villa đã được Leicester thông báo rằng họ sẽ không có cơ hội chiêu mộ Christian Fuchs trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Đội bóng đang thi đấu tại Championship đã hy vọng đạt được bước đột phá với một bản hợp đồng cho mượn khá tiềm năng là hậu vệ cánh người Áo này với một lựa chọn để hoàn thành một thỏa thuận mua đứt trong mùa hè 2019.

Inter để mắt tới De Paul

Với việc Ivan Perisic dường như đang tìm cách rời khỏi Inter, truyền thông Italia đã cho biết  rằng Nerazzurri đang rát muốn Rodrigo De Paul là người thay thế tiền vệ người Croatia.

Cầu thủ người Argentina hiện đang là một cái tên khá nổi trong đội hình của câu lạc bộ tại Serie A là Udinese, chính vì điều đó đã khiến anh được đội bóng thành Milan dành sự quan tâm khá đặc biệt.

Arsenal tự tin vào thương vụ Perisic

Pháo Thủ đang chờ đợi để đạt được thỏa thuấn với cầu thủ chạy cánh của Inter là Ivan Perisic.

Câu lạc bộ Arsenal tự tin rằng họ sẽ thúc đẩy một động thái để thúc đẩy việc chiêu mộ đối với cầu thủ chạy cánh của Inter trước thời hạn vào hôm Thứ Năm này.

Được biết, Pháo Thủ cũng đang là cái tên dẫn đầu trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ quốc tế người Croatia, trong khi đó Manchester United dự kiến cũng sẽ khơi dậy mối quan tâm từ lâu với cầu thủ 29 tuổi này.

Leicester nhắm mục tiêu Tielemans với giá 20 triệu Bảng

Leicester đã mở các cuộc đàm phán với Monaco về thỏa thuận có thể có giá trị 20 triệu bBng (26 triệu USD) cho Youri Tielemans.

Huấn luyện viên Claude Puel đang rất mong muốn củng cố thêm hàng tiền vệ của ông và cầu thủ quốc tế người Bỉ được xem là một sự lựa chọn phù hợp cho “Bầy Cáo”.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-28-01-de-ligt-la-muc-tieu-hang-dau-cua-juventus-arsenal-tu-tin-vao-thuong-vu-perisic Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182372891954

Nhận xét