Bản tin tối 27/01: Navas chuẩn bị rời khỏi Madrid, Dani Alves muốn ở lại với PSG

Bản tin tối 27/01: Navas chuẩn bị rời khỏi Madrid, Dani Alves muốn ở lại với PSG

Navas chuẩn bị rời khỏi Madrid

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn xuất sắc từ các đối thủ đang chơi tại La Liga của họ để tìm người thay thế thủ môn Keylor Navas vào cuối mùa giải, cũng như sẽ là thủ môn dự cho Thibaut Courtois.

Navas, trước đây là thủ môn được lựa chọn số một của Los Blancos, nhưng kể từ khi cựu thủ thành của Chelsea là Thibaut Courtois đến đây vào mùa hè năm ngoái thì mọi thứ đã dường như thay đổi.

Với việc Kiko Casilla đã đến Leeds United, thủ thành người Costa Rica có vẻ sẽ theo gót Casilla để rời Madrid và câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã xác định được Sergio Asenjo của Villarreal, Geronimo Rulli của Sociedad và Fernando Pacheco của Alaves sẽ là những ứng cử viên trong danh sách chiêu mộ.

Atletico Madrid giữ chân Lucas

Hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid sẽ ở lại với câu lạc bộ đang thi đấu La Liga trong phần còn lại của mùa giải này, khi người đại diện của cầu thủ này đã chính thức xác nhận thông tin này.

Cầu thủ 22 tuổi này đã được liên hệ với việc chuyển đến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tuy nhiên, bây giờ Manuel Garcia-Quilon đã tuyên bố rằng cầu thủ quốc tế người Pháp sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ của Tây Ban Nha.

Dani Alves muốn ở lại với PSG

Theo thông tin mới nhất từ câu lạc bộ PSG, Dani Alves cho biết anh rất muốn duy trì thời gian chơi bong tại Paris Saint-Germain sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại của mình vào cuối mùa giải.

Cầu thủ người Brazil đã trở thành nhân tố quan trọng cho đội bóng của Thomas Tuchel ở hàng tiền vệ, khi anh đã đóng vai trò ngòi nổ trong các đợt tấn công của đội bóng này.

Cầu thủ 35 tuổi vẫn chưa được cung cấp một thỏa thuận mới vào giữa năm 2019 nhưng anh cũng cho biết là sẽ quyết định chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu như nhận được một lời đề nghị mới từ phía câu lạc bộ của mình.

Liverpool và Manchester United theo dõi sao trẻ của Birmingham

Cầu thủ triển vọng của Birmingham là Romello Mitchell đang thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó bao gồm có cả Liverpool và Manchester United.

Mặc dù vừa tròn 16 tuổi, nhưng Clark vẫn thường xuyên có mặt trong đội U18 của câu lạc bộ và đã thể hiện được những màn trình diễn tuyệt vời cho đội U16 trong 2 trận gặp Liverpool và Manchester United.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-27-01-navas-chuan-bi-roi-khoi-madrid-dani-alves-muon-o-lai-voi-psg Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182345716494

Nhận xét