Bản tin tối 26/01: Arsenal và West Ham theo đuổi Fornals, Tottenham muốn giảm giá cho thỏa thuận với Rabiot

Bản tin tối 26/01: Arsenal và West Ham theo đuổi Fornals, Tottenham muốn giảm giá cho thỏa thuận với Rabiot

Arsenal và West Ham theo đuổi Fornals

Arsenal và West Ham được cho biết là 2 câu lạc bộ đang theo đuổi tiền vệ Pablo Fornals của Villarreal, cầu thủ được cho là có giá khoảng 28,5 triệu Bảng.

Fornals là một điểm sáng nổi bật ở một mùa giải nghèo nàn của Villarreal, anh đã có 29 lần ra sân cho câu lạc bộ đang đứng thứ 2từ dưới lên tại La Liga.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi một bàn thắng tuyệt vời vào phút cuối cho Villarreal khi họ đánh bại Real Madrid với tỷ số 1-0 tại Bernabeu vào mùa giải trước.

Hậu vệ Bulthuis chuyển từ Heerenveen sang Ulsan Hyundai

Hậu vệ người Hà Lan là Dave Bulthuis đã hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ đang thi đấu tại K League I là Ulsan Hyndai của K League 1.

Hậu vệ 28 tuổi này đã chơi 24 trận đấu tại Eredivisie sau khi gia nhập t Heerenveen từ FK Qabala.

giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của Heerenveen cũng cho biết:

“Dave muốn thực hiện một tìm kiếm thử thách mới ngoài châu Âu và chúng tôi cũng sẵn sàng cho chuyến đi của anh ấy”.

“Chúng tôi muốn cảm ơn Dave vì những nỗ lực của anh ấy và tất nhiên cũng chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất ở Hàn Quốc”.

Tottenham muốn giảm giá cho thỏa thuận với Rabiot

PSG có thể tìm cách bán tiền vệ Rabiot vào tháng 1 này thay vì mất anh ấy vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham đang hy vọng sẽ đạt được một động thái giảm giá cho tiền vệ này từ phía PSG.

Spurs muốn mua Rabiot với giá 20 triệu Bảng (23 triệu Euro). Tuy nhiên, trước khi họ cho phép Rabiot rời đi, PSG muốn có một bản hợp đồng thay thế cầu thủ này được ký, với Idrissa Gana Gueye của Everton đang là mục tiêu chính.

Newcastle ngừng đàm phán thương vụ Lukaku

Đề xuất của Newcastle để ký hợp đồng với hậu vệ Jordan Lukaku theo dạng cho mượn từ Lazio đã sụp đổ, sau khi câu lạc bộ đang chơi tại Premier League đã chính thức xác nhận nguồn tin này.

Cầu thủ 24 tuổi này là anh trai của tiền đạo đang thi đấu cho Manchester United là Romelu Lukaku, dự kiến  Jordan sẽ gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải sau khi đã bay đến Tyneside vào Thứ Sáu này.

Tuy nhiên, sau đó câu lạc bộ Newcastle đã cho biết rằng thỏa thuận đã không thành hiện thực khi Jordan không thể vượt qua được buổi kiểm tra y tế tại câu lạc bạ bộ.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-toi-26-01-arsenal-va-west-ham-theo-duoi-fornals-tottenham-muon-giam-gia-cho-thoa-thuan-voi-rabiot Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182320243254

Nhận xét