Bản tin 31/01: Monaco chuẩn bị ký hợp đồng với Kagawa,  Arsenal muốn có Carrasco

Bản tin 31/01: Monaco chuẩn bị ký hợp đồng với Kagawa,  Arsenal muốn có Carrasco

Monaco chuẩn bị ký hợp đồng với Kagawa

Theo thông tin từ truyền thông nước Pháp, câu lạc bộ AS Monaco đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Shinji Kagawa của Borussia Dortmund theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Đội bóng đang chơi Ligue 1 vẫn đang tỏ ra bế tắc trong việc mang về thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, khi họ sẽ phải đấu tranh trong cuộc chiến chống xuống hạng trong vài tháng sắp đến.

Trong khi đó, Kagawa mới chỉ xuất hiện trong 4 trận đấu cho Dortmund trên tất cả các đấu trường từ đầu mùa đến nay, và anh cũng không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình Dortmund dưới thời huấn luyện Lucien Favre.

Bordeaux gần đạt được thỏa thuận với Adli

Câu lạc bộ đang thi đấu tại Ligue I là Bordeaux đang sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ của PSG là Yacine Adli .

Cầu thủ này là người mới chỉ có được 1 trận đấu ở mùa này cho câu lạc bộ đương kim vô địch Ligue I, dự kiến anh sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với Bordeaux.

Ngoài ra, Adli cũng đã tìm cách gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái nhưng một thỏa thuận cho ngôi sao 18 tuổi đã không thể trở thành hiện thực.

Arsenal muốn có Carrasco

Câu lạc bộ Arsenal đã tham gia các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Yannick Carrasco từ câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Nhà Nghề Trung Quốc là Dalian Yifang.

Pháo Thủ đã chuyển hướng sang cầu thủ quốc tế Bỉ sau khi đã không còn cơ hội trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Ivan Perisic từ Inter.

Carrasco gia nhập Dalian Yifang vào năm 2016 từ Atletico Madrid nhưng hiện tại thì cầu thủ này cũng không giấu diếm mong muốn được trở lại thi đấu tại châu Âu.

Real Madrid quan tâm đến Jovic của Benfica

Theo nguồn tin từ câu lạc bộ Real Madrid, họ đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi của Benfica là Luka Jovic.

Tiền đạo này đang được cho câu lạc bộ đang thi đấu tại Bundesliga là Eintracht Frankfurt mượn, và Real đang hy vọng sẽ thực hiện một thỏa thuận để mang về Serb về với Bernabeu vào mùa hè này.

Jovic đã ghi 18 bàn sau 25 trận cho Frankfurt trong thời gian được cho mượn, và anh cũng đã thu hút được sự quan tâm của Barcelona và Bayern Munich cũng như nhà đương kim vô địch châu Âu là Real Madrid.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-31-01-monaco-chuan-bi-ky-hop-dong-voi-kagawa-arsenal-muon-co-carrasco Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182440753299

Nhận xét