Bản tin 30/01: Gueye muốn đến PSG, Tottenham để mắt đến Soler

Bản tin 30/01: Gueye muốn đến PSG, Tottenham để mắt đến Soler

Gueye muốn đến PSG

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông nước Anh, Idrissa Gueye đã yêu cầu Everton cho phép anh rời câu lạc bộ này để gia nhập Paris Saint-Germain.

Yêu cầu này được xem là một động thái trong dự định của tiền vệ này muốn chuyển đến PSG, và Gueye đã viết thư cho câu lạc bộ để cầu xin cho việc rời khỏi Goodison Park.

Cho đến nay, câu lạc bộ Everton đã khẳng định Gueye không phải để bán, mặc dù PSG dự kiến sẽ tăng mức giá đối với Idrissa Gueye trong lời đề nghị của họ đến phía Everton.

West Ham có thể chiêu mộ Adams

West Ham được cho biết đang chuẩn bị đưa ra một thỏa thuận trước khi đến hạn chót để chiêu mộ Adams của Birmingham.

Adams đã ghi 14 bàn mùa này cho Birmingham và West Ham xem tiền đạo này là một cầu thủ có thể giúp đội bóng tạo ra được một phong cách mới cho hàng tấn công của họ.

Đội bóng đang thi đấu tại Championship cũng đã khẳng định Adams không phải để bán, trong khi đó Southampton cũng được cho là một đội bóng đang nổi lên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Tottenham để mắt đến Soler

Tottenham đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng để ký hợp đồng với tiền vệ Carlos Soler của Valencia vào mùa hè này.

Paris Saint-Germain cũng được cho biết là đang theo dõi khá sát sao tiền vệ 22 tuổi này, cầu thủ có thể chơi ở cánh phải hoặc là như một tiền vệ trung tâm.

Soler đã có 2 bàn thắng và 6 pha kiến tạo thành bàn cho Valencia trong chiến dịch ở mùa này.

Werner được nhiều “đại gia” quan tâm

Câu lạc bộ RB Leipzig cho biết họ sẽ bán tiền đạo Werner nếu anh ta không ký hợp đồng mới.

Timo Werner không thiếu những đội bóng lớn theo đuổi như Liverpool, Bayern Munich và Borussia Dortmund đều quan tâm đến anh.

Bayern Munich từ lâu cũng đã được coi là đội bóng yêu thích của Werner, với gợi ý rằng anh ấy muốn ở lại Đức, mặc dù Dortmund có thể đảm bảo cho Werner một vị trí thường xuyên hơn trong đội hình xuất phát.

Liverpool cũng được cho là rất quan tâm đến cầu thủ này, với việc Jurgen Klopp là người khá ngưỡng mộ Werner, cầu thủ có thể chiếm được bất kỳ vị trí nào trong 3 mũi nhọn trên hàng công nếu anh gia nhập Liverpool.

RB Leipzig hy vọng Werner vẫn sẽ quyết định ở lại, nhưng họ cũng sẽ sẵn sàng bán cầu thủ này vào mùa hè sắp đến nếu anh không cam kết một thỏa thuận mới với đội bóng.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-30-01-gueye-muon-den-psg-tottenham-de-mat-den-soler Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/182412914979

Nhận xét