Việt Nam vs Philippines – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/12

Việt Nam vs Philippines – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/12

Nhận định + Tip bóng đá Việt Nam vs Philippines - 17h00 ngày 31/12/2018. Hướng tới AFC Asian Cup

Sau khi lần thứ 2 đăng quang tại AFF Cup, tuyển Việt Nam đã có thêm tự tin để hướng tới thành công tiếp theo tại giải đấu lớn nhất châu lục. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có bước chuẩn bị cuối cùng với đối thủ quen thuộc là Philippines trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, và hiển nhiên mục tiêu chiến thắng vẫn được đặt lên hàng đầu.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Việt Nam: Tiến Dũng, Tuấn Mạnh, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Hồng Duy, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Philippines: Deyto, Silva, Aguinaldo, De Murga, Ingreso, Reed, Steuble, Ramsay, Schröck, Younghusband, Reichelt.

Tip kèo và nhận định kèo Việt Nam vs Philippines

Thành công rực rỡ với danh hiệu vô địch lần thứ 2 tại AFF Cup đã mang lại rất nhiều tự tin cũng như sự hưng phấn cho các tuyển thủ Việt Nam trước giải đấu lớn nhất và cũng là quan trong nhất diễn ra vào đầu năm 2019 đó là AFC Asian Cup. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy trong danh sách đội hình mà HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển lần này không có quá nhiều thay đổi so với tập thể đã cùng nhau đăng quan tại AFF Cup vừa qua.

Ngoài việc lão tướng Anh Đức vắng mặt có lẽ là do yếu tố thể lực khi đã luống tuổi thì đội hình Việt Nam cũng có 1 số cái tên đáng chú ý trong lần triệu tập lần nay đó là Thành Chung, Văn Đại, Minh Vương… và tất cả đều là những cầu thủ trẻ với khát khao cống hiến. Vừa qua ông thầy người Hàn đã cho ra sân đội hình với nhiều cái tên mới trong trận đấu với Triều Tiên và tất cả đã có màn trình diễn rất tốt và có được 1 trận hòa ấn tượng cho dù đối thủ rất mạnh.

Philippines không còn lại cái tên xa lạ với đội bóng áo đỏ khi 2 đội đã có cuộc chạm trán trong 2 lượt trận bán kết tại AFF Cup vừa qua và phần thắng đều đã nghiêng về Việt Nam với tỷ số 2-1. Đối với Philippines thì đây cũng là trận đấu cuối cùng để HLV Sven-Göran Eriksson có thể chốt danh sách sang UAE tới đây nên họ cũng sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Nhưng trước đối thủ vẫn còn đang tràn đầy sự hưng phấn sau chức vô địch thì rất khó để Philippines có thể tạo nên được bất ngờ.

Tip kèo châu Á Việt Nam vs Philippines: Chọn Việt Nam -1

Không chỉ có được thành tích ấn tượng với chuỗi trận bất bại đã kéo dài lên tới còn số 17 trên mọi đấu trường mà Việt Nam cũng đang chiếm trọn niềm tin từ giới đầu tư khi chỉ để thua kèo duy nhất 1 trận trong 9 trận gần nhất. Chuyên gia TRUOCTRAN.COM tin rằng với những gì đã thể hiện được trước đối thủ rất mạnh như Triều Tiên vừa qua thì Philippines cũng rất khó cản bước thầy trò HLV Park Hang Seo có được chiến thắng trong trận đấu tới đây.

Tip kèo tài xỉu Việt Nam vs Philippines: Chọn tài 2.¼ bàn

Cả 3 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều có kết quả là tài. Bởi trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu và để 2 đội có thể tập rượt lần cuối trước khi AFC Asian Cup 2019 chính thức khởi tranh nên tinh thần cùng lối chơi của 2 bên cũng sẽ cởi mở hơn, do đó tài vẫn là cửa sáng cho trận đấu này nhất là khi Việt Nam cũng đã có 4/6 trận gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Tip kèo tỷ số H1 Việt Nam vs Philippines: 1-1

Tip kèo tỷ số H2 Việt Nam vs Philippines: 3-1

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Philippines

Theo nguồn: https://truoctran.com/viet-nam-vs-philippines-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-12 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181550046649

Nhận xét