Spezia vs Lecce – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/12

Spezia vs Lecce – Tip kèo bóng đá hôm nay – 31/12

Nhận định + Tip bóng đá Spezia vs Lecce - 03h00 ngày 31/12/2018. Gia nhập top 8

Lecce mùa này đang có phong độ rất cao và họ đang hướng tới 1 tấm vé thăng hạng trực tiếp, nhưng Spezia vốn không phải là đối thủ dễ chịu và lại đang có thành tích sân nhà rất tốt nên rất khó để đội khách có thể hy vọng ra về với 1 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Spezia vs Lecce

Spezia: Lamanna, De Col, Terzi, Capradossi, Crivello, Bartolomei, Ricci, De Francesco, Vignali, Gyasi, Bidaoui.

Lecce: Vigorito, Venuti, Lucioni, Meccariello, Calderoni, Armellino, Petriccione, Scavone, Mancosu, Palombi, Falco.

Tip kèo và nhận định kèo Spezia vs Lecce

Tuy mới có được chiến thắng trước Crotone nhưng phong độ của Spezia cũng không phải là cao, dù đang có được 7 chiến thắng nhưng họ cũng đã để thua 6 sau 17 vòng đấu vừa qua. Nhưng chuyên gia TRUOCTRAN.COM cho rằng như vậy cũng đủ để thầy trò HLV Fabio Gallo có thể hy vọng vào khả năng thăng hạng mùa này khi khoảng cách với top 8 chỉ còn lại 1 điểm mong manh.

Thành tích không quá ấn tượng nhưng trên sân nhà Spezia vẫn là 1 đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào khi đang có tới 5/8 chiến thắng kể từ đầu mùa. Ngoài ra họ cũng có thành tích đối đầu nhỉnh hơn Lecce với 2 chiến thắng và chỉ thua 1 trong 5 lần đụng độ gần nhất. Do đó mà dù đội khách có phong độ khá tốt nhưng đội bóng của HLV Fabio Gallo vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Với chiến thắng có được trong trận đấu với Padova ở vòng đấu vừa qua, Lecce cũng đã áp sát top 2 dù trước đó họ đã không có được 2 chiến thắng liên tiếp và đánh mất vị trí của mình. Khả năng thi đấu sân khách của thầy trò HLV Fabio Liverani cũng là không tệ khi chỉ để thua 2/7 trận sân khách gần nhất nên sự tự tin cũng là điều họ đang có, nhưng với việc Spezia vẫn thi đấu quá tốt trên sân nhà khiến cơ hội chiến thắng của họ cũng giảm đi đáng kể.

Tip kèo châu Á Spezia vs Lecce: Chọn Spezia -¼

Không thể phủ nhận việc Lecce vẫn đang chiếm được niềm tin của giới đầu tư trong những trận sân khách của mình nhưng Spezia cũng không hề kém cạnh khi mới khiến họ phải thất vọng ở 2/9 trận sân nhà gần nhất. Hồi tháng 8 vừa qua đội bóng của HLV Fabio Gallo cũng đã vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu tại cúp Quốc gia và đây là cơ sở để chuyên gia TRUOCTRAN.COM rất tin vào khả năng họ sẽ có được chiến thắng tiếp theo.

Tip kèo tài xỉu Spezia vs Lecce: Chọn tài 2.¼ bàn

Với sự thăng hoa trên sân nhà, Spezia đã có 6/9 trận gần nhất đều nổ tài, Lecce cũng đang có 4/5 trận sân khách gần nhất có kết quả tương tự. 3 điểm trong trận đấu này cũng sẽ giúp mỗi đội có thể đạt được mục tiêu của mình đặt ra trong cuộc chiến thăng hạng nên cả 2 sẽ thi đấu rất quyết tâm, thế trận đôi công cũng sẽ giúp khán giả có quyền hy vọng vào 1 trận đấu hấp dẫn.

Tip tỷ số H1 Spezia vs Lecce: 1-1

Tip tỷ số H2 Spezia vs Lecce: 2-1

Lịch sử đối đầu Spezia vs Lecce

Theo nguồn: https://truoctran.com/spezia-vs-lecce-tip-keo-bong-da-hom-nay-31-12 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181516190664

Nhận xét