Qatar vs Iran – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/01

Qatar vs Iran – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/01

Nhận định + Tip bóng đá Qatar vs Iran - 00h00 ngày 01/01/2019. Quyết tâm của chủ nhà

Iran là 1 trong những đội bóng hàng đầu của châu Á nên sức mạnh là không phải bàn cãi, nhưng Qatar cũng đang rất muốn thể hiện mình để cho tất cả thấy họ xứng đang có mặt tại Wolrd Cup 2022 khi giải đấu được tổ chức tại quốc gia này.

Đội hình dự kiến Qatar vs Iran

Qatar: Al Sheeb, A.Hassan, Ali Mukhtar, Pedro Miguel, Ahmed Yasser, Hatem, Al-Haydos, Ali Assad, Maqsoud, Almoez Ali, Ismaeel Mohammad.

Iran: Beiranvand, Rezaeian, Pouraliganji, Hosseini, Hajsafi, Ezatolahi, Ebrahimi, Amiri, Ansarifard, Taremi, Azmoun.

Tip kèo và nhận định kèo Qatar vs Iran

Sau khi phải dừng bước ngay tại vòng bảng cúp các QG Vùng Vịnh và gây thất vọng không nhỏ, chuyên gia TRUOCTRAN.COM nhận thấy Qatar đã rất nỗ lực chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất châu lục - AFC Asian Cup 2019 khi đã có 13 trận giao hữu với rất nhiều đối thủ khác nhau trong năm 2018. Kết quả mà thầy trò HLV Félix Sánchez Bas nhận được cũng rất khả quan với 9 trận thắng, hòa 2 và chỉ để thua 2 trận.

Họ đã đánh bại những đối thủ mạnh như Iraq, Trung Quốc, Ecuador, Thụy Sĩ và cầm hòa Iceland. Có thể thấy quyết tâm không nhỏ của Qatar giành cho giải đấu sắp tới, và mục tiêu của họ cũng sẽ là 1 kết quả tốt trước Iran dù trong 4 lần gặp nhau gần nhất đội bóng của HLV Félix Sánchez Bas đều phải nhận thất bại trước đối thủ. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả trên sân Jassim Bin Hamad cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của họ.

Bên kia chiến tuyến, Iran vẫn chứng minh họ là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay tài AFC Asian Cup. Đội bóng Tây Á chỉ phải dừng bước tại vòng bảng Wolrd Cup 2018 một cách đáng tiếc, những dẫu sao đoàn quân của HLV Carlos Queiroz vẫn có thể ra về với tư thế ngẩng cao đầu khi đã có được 4 điểm trong tay và lại ở 1 bảng đấu rất khó khăn khi có sự góp mặt của cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Tip kèo châu Á Qatar vs Iran: Chọn Qatar +¼

Vốn sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn hẳn nhưng việc phải thi đấu trên đất Qatar và trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu nên có lẽ Iran cũng không đặt quyết tâm chiến thắng cao nhất. Vì vậy đây sẽ là cơ hội để chủ nhà có được 1 kết quả tốt và tạo được đà tâm lý cho các cầu thủ của mình trước khi giải vô địch châu Á chính thức bắt đầu. Theo chuyên gia TRUOCTRAN.COM, Qatar +¼ sẽ là lựa chọn không tồi.

Tip kèo tài xỉu Qatar vs Iran: xỉu 2 bàn

Cuộc đối đầu giữa các đội bóng Tây Á thường xuyên có rất ít bàn thắng. Điều này đã được thể hiện rất rõ khi 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều có kết quả là xỉu. 5/6 trận gần nhất của Qatar cũng có kết quả tương tự. Và Iran lại là đội bóng có lối chơi thiên về phòng ngự phản công nên 9 trận gần nhất của họ cũng chỉ có duy nhất 1 trận có thể nổ tài. Do đó mà xỉu vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người chơi.

Tip tỷ số H1 Qatar vs Iran: 0-0

Tip tỷ số H2 Qatar vs Iran: 0-0

Lịch sử đối đầu Qatar vs Iran

Theo nguồn: https://truoctran.com/qatar-vs-iran-tip-keo-bong-da-hom-nay-01-01 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181550149404

Nhận xét