Ole Gunnar Solskjaer đang lấy lại hình ảnh của Paul Pogba

Ole Gunnar Solskjaer đang lấy lại hình ảnh của Paul Pogba

Với phong độ trên cả tuyệt vời của Paul Pogba trong hai trận đấu dưới thời tân HLV trưởng Solskjaer - chính ông thầy mới của anh đã lên tiếng khẳng định sẽ xây dựng một Quỷ Đỏ với lối chơi xoay quanh ngôi sao này. Đây có thể nói là lời cam kết sẽ làm mọi điều có thể để giúp anh tỏa sáng và đưa Man United trở lại đỉnh cao.

Có thể nói tiền vệ người Pháp Paul Pogba chính là ngôi sao chuyển mình mạnh mẽ nhất sau khi Jose Mourinho ra đi. Trong cả hai chiến thắng ấn tượng của MU dưới thời Solskjaer, Pogba đều đóng vai trò chủ chốt với 4 pha kiến tạo, 2 bàn thắng và ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi. Anh sắm vai một nhạc trưởng điều tiết bóng ở tuyến giữa với không thiếu những tình huống đột biến.

Trả lời phỏng vấn của MUTV, Solskjaer cho biết: “Tôi cho rằng Paul là một cầu thủ hàng đầu - một trong những cái ten hàng đầu thế giới. Không phải chỉ ở khâu tấn công, anh ấy còn có thể chiến thắng trong các pha tranh chấp và kiểm soát bóng. Thái độ và cách tiếp cận trận đấu của Pogba cũng là hoàn hảo. Chúng tôi sẽ xây dựng đội hình xung quanh anh ấy.”

“Tôi tất nhiên không thể can thiệp vào cách các cầu thủ thi đấu trên sân. Tất cả những gì tôi có thể làm là giúp họ nhận ra việc phải làm và thi đấu một cách đúng đắn. Tôi luôn cố gắng mang lại sự tự do và thoải mái nhất cho các cầu thủ. Tôi không cố gắng bảo họ phải làm gì, tôi tin tưởng vào khả năng ứng biến của họ. Và tất nhiên họ được khoác áo United đều phải có lý do cả.” Solskjaer khẳng định.

Trận đấu tiếp theo của Manchester United sẽ là tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và tiếp tục bám đuổi Arsenal cũng như Chelsea trong cuộc đua top 4. Hiện tại khoảng cách giữa họ với hai cái tên trên lần lượt là 6 và 8 điểm - hoàn toàn có thể san bằng trong 19 trận đấu của lượt về tại Premier League.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ole-gunnar-solskjaer-dang-lay-lai-hinh-anh-cua-paul-pogba Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181518850819

Nhận xét