Nicolas Pepe khẳng định tương lai của mình sau khi được Arsenal liên hệ

Nicolas Pepe khẳng định tương lai của mình sau khi được Arsenal liên hệ

Cầu thủ quốc tế người Bờ Biển Ngà là Nicolas Pepe đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu, nhưng anh tiết lộ dự định của mình sẽ ở lại Lille trong phần còn lại của mùa giải.

Nicolas Pepe đã khẳng định rằng anh không có ý định rời khỏi Lille trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 này.

Arsenal đã liên hệ với Lille trong một thỏa thuận trị giá 72 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này, người đã có 12 lần ghi bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 19 trận đấu đã qua cho đội bóng của Pháp ở mùa này.

Cầu thủ quốc tế người Bờ Biển Ngà vẫn còn hợp đồng tại Stade Pierre-Mauroy cho đến tháng 6 năm 2022 và  trong cuộc phỏng vấn gần đây với giới truyền thông, anh đã cho biết rằng mình vẫn đang hài lòng với công việc hiện tại tại Lille.

Pepe nói

“Để kết thúc mùa giải với LOSC Lille, đối với tôi đó là điều chắc chắn,”.

“Như chủ tịch Michel Seydoux đã nói, tôi quyết định kết thúc mùa giải này ở Lille và cuối cùng sẽ không có gì thay đổi được quyết định này”.

"Tôi vẫn còn hợp đồng tại câu lạc bộ đến năm 2022. Tôi có ý định kết thúc mùa giải này ở Lille, đó sẽ là điều tốt đẹp đối với tôi và cả câu lạc bộ”.

Lille đang đứng thứ 2 tại Ligue 1 sau 19 vòng đấu đã qua, họ kém đúng 13 điểm so với các nhà đương kim vô địch Paris Saint-Germain, nhưng lại chơi nhiều hơn đối thủ đúng 2 trận.

Lyon, Montpellier và Saint-Etienne vẫn đang xếp dưới Lille và cũng đang có số trận thi đấu ít hơn họ là từ 1 đến 2 trận vì những sự cố hoãn thi đấu ở những vòng đấu trước.

Cầu thủ chạy cánh Pepe đến Lille vào tháng 6 năm 2017, anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Angers, lúc đội bóng này đang ở Ligue 2. Pepe đã giúp câu lạc bộ miền tây nước Pháp thăng hạng lên Ligue 1, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chơi 1 mùa ở đó trước khi Lille quyết định chi ra 10 triệu Euro để đưa anh về sân Stade Pierre-Mauroy.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nicolas-pepe-khang-dinh-tuong-lai-cua-minh-sau-khi-duoc-arsenal-lien-he Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181554767949

Nhận xét