Nhận định đội tuyển UAE tại Asian Cup 2019

Nhận định đội tuyển UAE tại Asian Cup 2019

Với tư cách là đội chủ nhà của Asian Cup 2019, đội tuyển Nga đã không phải thi đấu vòng loại. Thay vào đó, họ đã có những màn thử lửa tại vòng loại cuối cùng của Wordl Cup 2018 khu vực châu Á trong thời gia trước đó. Mặc dù, thất bại trong việc giành vé đến Nga với thành tích đứng thứ 4 (thắng 4, hòa 1, thua 5 sau 10 lượt trận) ở bảng B, nhưng các cầu thủ UAE cũng đã có được những bài học bổ ích cho họ.

Chính vì vậy, thầy trò huấn luyện viên Alberto Zaccheroni đã có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn qua hàng loạt trận đấu giao hữu trong thời gian vừa qua. Tại Asian Cup 2019 lần này, UAE nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Bahrain và Ấn Độ. Đây được đánh giá là bảng đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao nhất, cũng như đang có rất nhiều cơ hội lớn để độc chiếm ngôi đầu bảng và tạo được lợi thế lớn ở vòng 16 đội.

Đây là lần thứ 10 mà UAE tham dự Asian Cup 2019, ở 9 lần trước đó thành tích tốt nhất của đội bóng này là giành vị trí thứ 3 chung cuộc vào năm 2015. Cũng Ở lần gần nhất vào năm 2015, Asian Cup được tổ chức tại Australia thì UAE cũng đã gây được tiếng vang lớn khi vào đến bán kết, đáng chú ý nhất là trận đấu họ đã đánh bại nhà đương kim vô địch lúc đó là Nhật Bản trên chấm luân lưu và chỉ chịu thua đội chủ nhà Australia với tỉ số 2-0, đội bóng sau đó đã giành ngôi vô địch sau khi hạ Hàn Quốc ở trận chung kết.

Dự đoán: Nhất bảng A

Thành phần của UAE dự Asian Cup 2019, có sự thiếu vắng khá đáng tiếc của cầu thủ đáng chú ý nhất của họ là Omar Abdulrahman, cầu thủ này giữ vai trò là nhạc trưởng ở hàng tiền vệ của đội chủ nhà. Ngoài ra, đội hình của UAE vẫn quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá UAE hiện nay, trong đó có ngôi sao Mohamed Abdulrahman đang thi đấu cho câu lạc bộ Al Ain, đội bóng vừa có được thành công lớn tại FIFA Club World Cup vừa qua.

Theo nguồn: https://truoctran.com/nhan-dinh-doi-tuyen-uae-tai-asian-cup-2019 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181584523844

Nhận xét