Điểm tin chuyển nhượng: Pulisic đồng ý gia nhập Chelsea

Điểm tin chuyển nhượng: Pulisic đồng ý gia nhập Chelsea

Pulisic đồng ý gia nhập Chelsea. Ngôi sao trẻ người Mỹ đang khoác áo Dortmund đã đồng ý một thỏa thuận sơ bộ với đội bóng thành London, Chelsea. Theo đó, Pulisic sẽ có mặt ở Stamford Brigde từ mùa hè tới mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu Euro. Anh đã có 3 đường kiến tạo thành bàn cho Dortmund mùa giải này. Bất chấp việc Dortmund rất muốn giữ chân anh, nhưng rõ ràng sức hút từ Premier League là không thể nào chối bỏ.

Crystal Palace mượn được người Liverpool. Dominic Solanke - tiền đạo đang thất sủng ở Liverpool, sẽ sớm gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn. Trong đội hình hiện tại của The Kop, Solanke gần như không có chỗ đứng do sự tỏa sáng của những Salah - Firminho cũng như việc Oxlade Chamberlain đã trở lại sau chấn thương. Anh cần phải được ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn trong giai đoạn quan trọng của sự nghiệp.

Sao trẻ MU muốn được ra đi.  Andreas Pereira - tiền vệ trẻ của Man United - đang bày tỏ nguyện vọng được ra đi khi không thể chen chân vào đội hình chính thức. Hiện nay cả Arsenal, Everton và West Ham đều đã bày tỏ ý muốn “giải cứu” Pereira. Một vụ chuyển nhượng vào tháng 01 tới là hoàn toàn có thể xảy ra nếu MU nhận được một lời đề nghị hợp lý về mặt tài chính.

Luka Modric đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Ngôi sao vừa giành Quả Bóng Vành 2018 không còn muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid dù cho đội bóng Hoàng gia vẫn cực kỳ cần anh. Nhiều nguồn tin cho rằng, Modric đang hướng tới việc tìm kiếm thử thách tiếp theo trong sự nghiệp với màu áo Inter Milan cùng với một mức lương cực khủng.

PSG nhắm Allan để thay thế cho Rabiot.  PSG đang sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro cho tiền vệ đang khoác áo Napoli. Anh sẽ là sự bổ sung quan trọng cho tuyến giữa của đội bóng nước Pháp trong hoàn cảnh Rabiot đã chán việc làm quân bài dự bị và nhất quyết đòi ra đi. Tất nhiên Napoli trong thế nắm đằng chuôi sẽ còn tăng giá Allan lên cao hơn nữa trước gã nhà giàu nước Pháp.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-pulisic-dong-y-gia-nhap-chelsea Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181519494314

Nhận xét