Điểm tin chuyển nhượng: Higuain yêu cầu được gia nhập Chelsea

Điểm tin chuyển nhượng: Higuain yêu cầu được gia nhập Chelsea

Higuain yêu cầu được gia nhập Chelsea. Tiền đạo người Argentina đã chính thức yêu cầu được chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau nửa đầu mùa giải quá tồi tệ trong màu áo AC Milan. Bản thân Chelsea cũng đang rất muốn có một tiền đạo tài năng và kinh nghiệm khi đã quá ngán ngẩm với bộ đôi Morata - Giroud. Vụ chuyển nhượng này có thể sẽ được xúc tiến ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Brahim Diaz có thể sẽ rời Man City để gia nhập Real Madrid vào tháng tới. Những nhà ĐKVĐ châu Âu đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng Anh cộng với 14 triệu bảng trả sau cho Man City để có chữ ký tài năng trẻ này. dự kiến Diaz sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid cùng mức lương khoảng 3.5 triệu Euro/mùa.

Gerard Pique đã lên kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải 2020. Anh cũng đã xác định việc sẽ chạy đua cho ghế chủ tịch CLB Barcelona ngay sau khi giải nghệ, nghĩa là năm 2021. Từ khi trở lại Barca năm 2008, trong suốt 10 năm Pique đã là cái tên không thể thay thế ở vị trí trung vệ của gã khổng lồ xứ Catalan và là một trong những cái tên được người hâm mộ đội bóng yêu quý nhất.

Joe Cole sẽ trở lại Chelsea trong vai trò huấn luyện đội trẻ. Tiền vệ tài hoa này từng có thời gian gắn bó với Chelsea từ 2003 tới 2010 và đóng góp không nhỏ vào thành công của họ với 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Anh hiện đã giải nghệ vào tháng trước và đang theo học khóa HLV của Liên đoàn bóng đá Anh FA để có thể sớm trở lại với bóng đá đỉnh cao với vai trò mới.

Real Madrid đang lên kế hoạch đổi Asensio lấy Salah. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác định Salah là ưu tiên chuyển nhượng số 1 và sẵn lòng trao đổi ngôi sao trẻ sáng giá nhất của mình để có sự phục vụ của Vua Ai Cập. Bản thân Asensio cũng đang không có phong độ tốt nhất cho Real Madrid từ đầu mùa khi chỉ mới đóng góp đúng 1 bàn thắng sau 16 trận ra sân ở La Liga.

Theo nguồn: https://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-higuain-yeu-cau-duoc-gia-nhap-chelsea Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/181490515139

Nhận xét